Chuẩn bị trang phục

Khi du lịch Thái Lan, chắc chắn ngoài những giấy tờ bất ly thân như hộ chiếu, ví tiền, vé máy bay, bạn còn cần chuẩn bị những hành trang khác để chuyến du lịch Thái Lan suôn sẻ. Đừng bỏ qua những tuyệt chiêu chuẩn bị hành trang đi du lịch Thái Lan! Mùa du lịch cao điểm ở Thái Lan là từ tháng 4 đến tháng 9. Thời tiết nắng nóng kéo dài từ sáng đến tối nên bạn đừng quên mang theo kem chống nắng, mũ nón để tránh bị cháy nắng, tổn thương da. Bên cạnh đó râm mát cũng là một “must-have- item” vì vừa bớt chói lại còn giúp bạn có những bức ảnh du lịch cực ngầu.

Cũng giống như thời tiết miền Bắc của Việt Nam có những cơn mưa bất chợt, bạn nhớ mang theo áo mưa và ô kẻo bị ướt khi đến Thái Lan. Hơn nữa, túi nhựa hoặc túi chống nước sẽ rất hữu ích để giữ cho các thiết bị điện tử của bạn không bị nước mưa làm hỏng. Thái Lan là xứ sở chùa vàng và những cung điện nguy nga tráng lệ mà ai cũng muốn một lần đặt chân đến. Để đảm bảo sự tôn nghiêm, nơi đây có những quy định nghiêm ngặt và bạn cần chú ý chuẩn bị trang phục. Khi đi qua cửa kiểm soát, nếu không mặc đúng quy định, bạn sẽ không được vào thăm cung điện, hoặc bắt buộc phải mua xà rông Thái Lan với giá khoảng 100 baht.


Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại việc mua sắm ở Thái Lan: mua quà lưu niệm, mua đồ điện tử, mua dầu gội đầu, mua đồ ăn vặt Thái,… Bạn nên lấy thẻ visa hoặc đổi thêm baht. Đừng quên mang theo vài chiếc túi vải chắc chắn phòng trường hợp vali của bạn không đủ chỗ chứa. Về tiền tệ, tốt nhất bạn nên mang cả 2 thứ: baht Thái, tiền Việt Nam và thẻ visa. tiền Baht để tiêu xài tại Thái Lan và tiền Việt Nam để phòng thân trên đường từ Thái Lan về Việt Nam.

Chuẩn bị trang phục khi đi du lịch Thái Lan
Chuẩn bị trang phục khi đi du lịch Thái Lan
Chuẩn bị trang phục khi đi du lịch Thái Lan
Chuẩn bị trang phục khi đi du lịch Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy