Chùa Vĩnh Nghiêm

Chùa Vĩnh Nghiêm được xây dựng vào năm 1964 và hoàn thành năm 1971. Ngôi chùa rộng hơn 6000m2 với kiến trúc mái ngói cong vút, cùng những đường chạm trổ, điêu khắc tỉ mỉ đã thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan mỗi năm. Là một trong những ngôi chùa có lối thiết kế độc đáo, hiện đại tại Sài Gòn, chùa Vĩnh Nghiêm vẫn không mất đi nét thanh tịnh, bình yên giữa lòng thành phố. Nếu đi du lịch Sài Gòn, bạn nhất định phải ghé đến ngôi chùa đặc biệt này nhé.


Chùa Vĩnh Nghiêm lại mang nét kiến trúc độc đáo thời Lý – Trần mà bạn sẽ có cảm giác như đang đi thăm viếng một ngôi chùa ở miền Bắc vậy. Bước vào chùa, không ít người sẽ bị choáng ngợp trước tượng phật Quan Âm đồ sộ.


Đi lên cầu thang, rẽ trái là tòa tháp 7 tầng mà mỗi tầng đều có một bàn thờ Quan Thái Âm Bồ Tát. Vì thế khi đến đây, bạn đừng quên mang theo nến và hoa để cầu tài, cầu nguyện một năm mới an lành, may mắn cho bản thân và gia đình. Đến chùa du khách có thể tham gia các hoạt động từ thiện ở chùa để có thêm trải nghiệm, tích thêm công đức, góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.


Địa chỉ: Số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (gần cầu Công Lý), phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Chùa Vĩnh Nghiêm
Chùa Vĩnh Nghiêm
Chùa Vĩnh Nghiêm
Chùa Vĩnh Nghiêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy