Chưa tận dụng được những tone màu khác của kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm có khá nhiều tone màu với các tác dụng khác nhau. Khác với kem che khuyết điểm sáng hơn màu da 1-2 tone dùng sau bước nền, thì những loại kem che khuyết điểm có tone màu "lạ" này lại được khuyên dùng trước khi bạn dùng kem nền để trung hòa sắc tố da.


Kem che khuyết điểm màu xanh có tác dụng trung hòa màu đỏ, đây là biện pháp hoàn hảo đối với làn da có các nốt sẹo mụn, các vùng da bị mẩn đỏ... Còn kem che khuyết điểm màu tím rất thích hợp với các vùng da bị sậm màu, màu tím có thể giúp loại bỏ các đốm nâu trên da và cho làn da tươi sáng, đều màu hơn.


Cùng với đó, kem che khuyết điểm tông hồng như hồng đào hoặc hồng cá hồi đặc biệt có tác dụng giúp màu da vùng mắt trở nên sáng hơn và che đi sự mệt mỏi. Còn kem che khuyết điểm màu vàng thích hợp để trung hòa màu tím, giúp che giấu các vết bầm tím, vùng da bị xanh xao làm lộ các dây thần kinh tĩnh mạch và quầng thâm mắt. Với các bạn gái có tông màu da tươi sáng, chắc hẳn bạn sẽ không thích hợp với kem che khuyết điểm màu cam. Tuy nhiên, vẫn có một sự ngoại lệ, nếu bạn muốn tạo khối cho khuôn mặt và cần một lớp bronzer dạng kem thì kem che khuyết điểm màu cam có thể thực hiện tốt vai trò này.

Bảng màu kem che khuyết điểm này đã không còn quá xa lạ đối với các bạn gái
Bảng màu kem che khuyết điểm này đã không còn quá xa lạ đối với các bạn gái
Một số công dụng được gợi ý cho từng màu
Một số công dụng được gợi ý cho từng màu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy