Christian Louboutin Loubilaque

Dòng son Louboutin đã được thể hiện đẳng cấp cũng như chỗ đứng của mình trên thị trường chỉ trong vòng hai năm trở lại đây. Vào mùa hè năm 2015, Louboutin đã ra mắt bộ sưu tập son với 3 dòng son chính: Silky Satin, Velvet Matte, Sheer Voile làm cho hầu hết các tín đồ của những dòng son high-end hay cả những người ít quan tâm đến son cũng phải mê mệt và muốn sở hữu cho mình dù chỉ là một cây. Tiếp nối sự thành công ấy, thương hiệu đình đám Christian Louboutin lại cho ra đời Loubilaque Lip Lacquer vào khoảng tháng 7/2016. Đây là dòng son kem hot nhất hiện nay mà bao cô gái đều ao ước sở hữu. Tuy thiết kế có sự tương đồng với Louboutin nhưng sự hấp dẫn và quyến rũ không hề giảm đi.


Theo như đánh giá, chất son của Loubilaque mịn màng đem đến cho người sử dụng một làm môi căng mọng, đầy gợi cảm. Son kem Louboutin ghi điểm nhờ màu son tươi tắn, rạng rỡ cộng thêm dưỡng chất siêu mềm mịn nhưng không quá bóng sáng giúp các nàng hay cả tô son trong mùa hè cũng không tạo cảm giác nóng bức.


Lần ra mắt này, Christian Louboutin tung ra thị trường 8 màu son khác nhau để phái đẹp dễ dàng lựa chọn hợp phong cách riêng: Rouge, Bikini, Akenana, Altareva, Altressa, Bengali, Casanovella, Colibretta.


Thông tin tham khảo:


Giá web: $85/cây
Website: http://us.christianlouboutin.com/us_en/shop-online-3/beauty/lips/loubilaque.html

Loubilaque có thiết kế đẹp không kém cạnh đàn chị đi trước của mình
Loubilaque có thiết kế đẹp không kém cạnh đàn chị đi trước của mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy