Christian Louboutin Lip Trio - 270 USD

Nhà thiết kế thời trang người Pháp Louboutin nổi tiếng nhất với những đôi giày cao gót sang trọng có lớp sơn mài đỏ tỏa sáng là biểu tượng của ông. Louboutin đã tạo ra nhiều dự án thiết kế nổi tiếng thông qua quan hệ đối tác với các phòng trưng bày và công ty giày dép. Trong lĩnh vực túi xách, nước hoa và tất nhiên là đồ trang điểm, công ty của ông, Christian Louboutin Ltd., là một trong những tên tuổi thiết kế lớn nhất hiện có.


Thỏi son Lip Trio này là của Christian Louboutin, có màu sắc, được gọi là Rouge Louboutin, là sắc thái mang tính biểu tượng của thương hiệu của anh ấy. Nó được điều chế để trở nên linh hoạt, phù hợp với mọi tông da. Bộ son môi phiên bản giới hạn này đi kèm với các lớp hoàn thiện Silky Satin, Sheer Voile và Velvet Matte. Son môi được trình bày như một món đồ trang sức với dây chuyền gunmetal được thiết kế riêng để làm cho nó trông sang trọng hơn khi lấy ra khỏi ví của phụ nữ.


Lip Trio có độ che phủ toàn diện của Louboutin giúp dưỡng ẩm trong khi áp dụng lớp hoàn thiện Silky Satin. Hoặc nếu bạn muốn sức mạnh tối đa của Lip Trio này, hãy sử dụng lớp hoàn thiện Velvet Matte. Sheer Voile gần như có màu đỏ nhưng sáng hơn và phản chiếu nhiều hơn. Bộ ba son môi này được bán trên trang web của Christian Louboutin với giá 270 USD.

Christian Louboutin Lip Trio
Christian Louboutin Lip Trio
Christian Louboutin Lip Trio
Christian Louboutin Lip Trio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy