Christian Bale trong Vice

Christian Bale (sinh ngày 30 tháng 1 năm 1974 tại Haverfordwest, Pembrokeshire, Wales) là một diễn viên người Anh. Được biết đến qua các vai trong phim như American Psycho, Shaft, Equilibrium, The Machinist, Batman begins, và The Prestige. Anh được biết đến với những tài lẻ rất đặc biệt, như khả năng bắt chước gần giống bất kỳ một giọng Anh Quốc, hay những chế độ nghiêm khắc để giảm hay tăng cân sao cho phù hợp, và một sự nhập thân vào các nhân vật mà anh diễn xuất. Trước khi thành công với vai Batman trong series thứ năm của phim, anh chủ yếu tham gia vào các bộ phim không chính quy.


Trước khi đến với đề cử nam diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar năm nay, Christian Bale đã nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc - Phim điện ảnh hài/ca vũ nhạc của HFPA. Đây là phần thưởng xứng đáng ghi nhận đóng góp của tài tử trong bộ phim tiểu sử về nguyên phó Tổng thống Mỹ Dick Cheney mang tên Vice. Trên sân khấu nhận giải, Bale đã trở về thân hình bình thường. Trước đó, anh buộc phải tăng cân dữ dội để khắc họa nhân vật lịch sử. Để thủ vai Dick Cheney,

Christian Bale đã có sự lột xác hoàn toàn về diện mạo. Không còn là một thanh niên lực lưỡng, cơ bắp như tỉ phú Bruce Wayne, mà là một vị phó tổng thống mập mạp, bệ vệ, điềm tĩnh, nắm trong tay quyền lực chỉ sau tổng thống Bush.


Vice là vai diễn mới nhất của nam diễn viên Christian Bale, tái hiện lại cuộc đời chính trị của phó tổng thống quyền lực nhất trong lịch sử nước Mỹ. Bộ phim nói về Dick Cheney, phó tổng thống đời thứ 46 của nước Mỹ, ông phục vụ dưới thời George W. Bush, được đánh giá là phó tổng thống có thực quyền cao nhất lúc bấy giờ.


Dick Cheney sinh năm 1941, từng làm chức Bộ trưởng bộ Quốc phòng Mỹ, sau đó được bổ nhiệm làm phó Tổng thống dưới quyền Tổng thống George W. Bush cả 2 nhiệm kỳ, từ 2001 tới 2009. Ông Cheney là người có vai trò trong nhiều chính sách quan trọng của TT Bush, mở rộng quyền hành pháp ở Mỹ, ông cũng được cho là "kiến trúc sư" của cuộc chiến tranh Iraq.


Được dịch từ tiếng Anh-Vice là một bộ phim hài kịch tiểu sử Mỹ năm 2018 được viết và đạo diễn bởi Adam McKay. Phim có sự tham gia của Christian Bale trong vai cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Dick Cheney, với Amy Adams, Steve Carell, Sam Rockwell, Tyler Perry, Alison Pill và Jesse Plemons trong các vai phụ.


Mời các bạn xem trailer Vice tại đây:

Traier Vice
Christian Bale hóa thân thành Dick Cheney trong Vice
Christian Bale hóa thân thành Dick Cheney trong Vice

Top 5 diễn viên được đề cử "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Oscar 2019

  1. top 1 Christian Bale trong Vice
  2. top 2 Bradley Cooper trong A Star Is Born
  3. top 3 Willem Dafoe trong At Eternity’s Gate
  4. top 4 Rami Malek trong Bohemian Rhapsody
  5. top 5 Viggo Mortensen trong Green Book

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy