Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu

Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu sẽ là một địa chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm về loại hình ăn uống cực kì mới mẻ tại Sài Gòn. Chỉ với 129k là bạn đã có thể thưởng thức tất cả các món ăn tại quán với thực đơn phong phú, thay đổi theo từng ngày. Tới với quán, các bạn sẽ có được sự phục vụ tận tình của các nhân viên, sự bình dân của quán với các món xiên mang đặc trưng của quán.


Không những thế, Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu còn không giới hạn số lượng thức ăn. Ăn rồi còn uống thì sao? Ăn thả ga thì tại sao phải lo nghĩ uống nữa? Chóp Chép đã bao gồm coca tươi thả ga cho khách hàng trong phần ăn 129k trên rồi nên bạn cứ ăn thả ga và uống thoả thích nhé.


Một số lý do tại sao bạn nên chọn Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu. Thứ nhất, đây là một quán buffet được thiết kế dựa trên ý tưởng cực kì độc đáo và lạ mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Thứ hai, tại đây có hệ thống hút khói được đưa vào từng bàn để giảm thiểu tối đa lượng khói từ nướng. Thứ ba, nhân viên phục vụ tại quán thì rất nhiệt tình, không gian quán thì thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Thứ tư, Chóp Chép thích hợp với tất cả loại hình ăn uống như: bạn bè, gia đình, tiệc công ty... Và điều đặc biệt nhất là vào các dịp lễ trong năm, Chóp Chép đều có những phần quà ưu đãi cực kì hấp dẫn mang tới cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0938 635 989

Email: bbqchopchep2012@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ChopChepSiu/

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy