Chọn thương hiệu nổi tiếng

Mixer là một thành phần không thể thiếu trong bất cứ một bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp nào! Thiết bị được coi là “trái tim” của toàn bộ hệ thống âm thanh. Sở hữu công năng có một không hai với khả năng xử lý và phối trộn tín hiệu âm thanh đầu vào để mang đến một chất âm tốt hơn hẳn. Mixer là nơi tiếp nhận thông tin, tín hiệu từ các thiết bị như micro, nhạc cụ hoặc bất kỳ thiết bị phát âm thanh nào, sau khi tiếp nhận mixer sẽ xử lý và mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất nhất trong thể thức mono hoặc stereo.


Bàn trộn Mixer là một trong những sản phẩm công nghệ được quan tâm trong những dịp Tết đến xuân về hay những dịp lễ khác. Thiết bị được lựa chọn những model tốt nhất với thiết kế đẹp nhất của các thương hiệu sản xuất mixer nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó là những khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt của các thương hiệu cũng là vấn đề được quan tâm.

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu Mixer nổi tiếng như Mixer Dynacord, Mixer Yamaha, Mixer Soundcaft, Dynacord, Behringer, Yamaha…

Chọn thương hiệu nổi tiếng
Chọn thương hiệu nổi tiếng
Chọn thương hiệu nổi tiếng
Chọn thương hiệu nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy