Chọn thức ăn giúp bạn no lâu

Bạn chăm chỉ tập gym với mong muốn giảm cân, sở hữu vòng eo thon gọn nhưng việc tập luyện mất nhiều năng lượng lại càng khiến cơn thèm ăn đeo bám mỗi ngày? Thay vì chỉ ăn theo chế độ 3 bữa chính, hãy thử chia nhỏ bữa và sử dụng ngay các loại thực phẩm giúp no lâu, hạn chế cơn đói cồn cào nhé.

Nghiên cứu gần đây cho thấy, các loại thức ăn chứa nhiều đường, calo nhưng lại thiếu protein và chất xơ chỉ khiến cho cơ chế ức chế sự thèm ăn của não bộ bị rối loạn: càng ăn lại càng đói. Chính vì thế mà việc bạn phải làm đơn giản chỉ là sử dụng thực phẩm có tác dụng ngược lại, Leptin sẽ xuất hiện (chất báo hiệu đến não: cơ thể đã no, không cần tiếp thêm năng lượng), việc quản lý cơn đói chỉ còn là điều đơn giản, tiết kiệm thời gian đấu tranh tư tưởng “có nên ăn hay không” – vấn nạn của mọi cô nàng.


Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Một số loại thực phẩm như: trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm: sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.

Chọn thức ăn giàu đạm
Chọn thức ăn giàu đạm
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy