Chọn máy được trang bị nhiều chức năng

Ngoài việc quan tâm đến độ chính xác của kết quả, bạn cần chọn mua các loại máy đo huyết áp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp theo dõi tình trạng sức khỏe thuận tiện hơn. Một số công nghệ và chức năng quan trọng có thể kể đến như:

  • Công nghệ MAM tự động đo 3 lần cho kết quả trung bình: Các máy đo huyết áp Microlife ứng dụng công nghệ MAM (Microlife Average Mode) có thể đo 3 lần liên tục tự động trong mỗi phiên với thời gian chưa tới 3 phút để cho ra kết quả trung bình. Các thông số sau mỗi lần đo sẽ được máy phân tích nhanh và hiển thị ra kết quả trung bình có độ tin cậy cao giúp bạn tiện theo dõi tình trạng huyết áp nói riêng và tình trạng sức khỏe nói chung tại nhà hoặc tại cơ sở y tế chuyên nghiệp hiệu quả, dễ dàng hơn.
  • Công nghệ Smart MAM tự động đo 2 lần lấy kết quả: Với tên gọi giống với MAM, hẳn bạn cũng đoán được đây là công nghệ gì, Smart MAM có thể xem là phiên bản nâng cấp của MAM được phát triển dựa trên thuật toán của MAM nhưng bỏ qua phép đo thứ 3 sau khi máy đã đo huyết áp tự động 2 lần liên tiếp cho kết quả thống nhất.
  • Công nghệ PAD phát hiện rối loạn nhịp tim: Công nghệ phát hiện rối loạn nhịp tim - PAD (Pulse Arrhythmia Detection) có công dụng phát hiện rối loạn nhịp tim bằng cách phân tích tần số xung, phát hiện nhịp tim không đều trong quá trình đo huyết áp. Lúc này, biểu tượng PAD có hình sóng đồ thị sẽ hiển thị trên màn hình máy đo huyết áp để thông báo với người đo là đang bị rối loạn nhịp tim.
  • Công nghệ Gentle+ giúp đo nhanh và êm ái: Gentle+ là công nghệ bơm thông minh cải thiện tỉ lệ tăng và giảm áp suất của vòng bít lên cơ thể, kiểm soát áp suất không khí, tối ưu tốc độ và áp suất để đảm bảo quá trình đo thoải mái, nhanh chóng. Gentle+ phân tích các tín hiệu huyết áp trong thời gian tăng áp lực không khí, từ đó tính toán mức áp suất cần thiết để có thể hạn chế tình trạng áp lực quá cao, tránh gây đau đớn và tăng giá trị HA (huyết áp).
  • Công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF): Rung nhĩ - AF (Atrial Fibrillation) là tình trạng rối loạn nhịp tim kéo dài phổ biến ở độ tuổi 65 - trên 85, AF dẫn đến khả năng bị đột quỵ gấp 5 lần và là nguyên nhân của 20% ca đột quỵ theo thông tin từ Microlife và hãng cũng cho biết thêm rằng việc phát hiện rung nhỉ sớm có thể giảm đến 65% nguy cơ đột quỵ. Công nghệ AFIBsens cho phép người dùng kiểm tra AF ngay trong quá trình đo huyết áp bằng 1 thuật toán phức tạp đã được thiết lập trong máy đo huyết áp. Khi AF được phát hiện trong quá trình đo, biểu tượng với dòng chữ "AFIB" sẽ hiển thị trên màn hình. Công nghệ này được thường được hỗ trợ trên các máy đo huyết áp có tích hợp công nghệ MAM, bởi sau 3 lần đo huyết áp, máy sẽ phân tích nhịp tim, sàng lọc kết quả AF để cho ra kết quả đo huyết áp trung bình và (có thể hoặc không) về thông báo AF cuối cùng.
Được trang bị nhiều chức năng
Được trang bị nhiều chức năng
Được trang bị nhiều chức năng
Được trang bị nhiều chức năng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy