Chọn loại máy sấy phù hợp

Trên thị trường hiện nay có hai loại thiết bị sấy khô quần áo phổ biến nhất, đó là tủ sấy quần áo và máy sấy quần áo. Về cơ bản, cả hai loại thiết bị này đều có chung một tác dụng đó là giúp cho quần áo được khô ráo mà không cần phải phơi ngoài trời. Tuy nhiên, mỗi loại lại có ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với từng phân khúc khách hàng và nhu cầu sử dụng riêng biệt.


Tủ sấy (còn gọi là lồng sấy), có ưu điểm là giá rẻ, chỉ trên dưới 2 triệu đồng là bạn có thể dễ dàng chọn được một mẫu. Ngoài ra, loại này cũng có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, sấy được nhiều quần áo một lúc hơn. Nhược điểm là thời gian sấy thường lâu và không có độ bền cao, ổn định và chắc chắn như máy sấy quần áo chuyên dụng.


Còn máy sấy có hình dáng giống 1 chiếc máy giặt cửa ngang với lồng chứa quần áo. Máy thường có giá từ 6 triệu đồng trở lên. Trong máy sấy quần áo lại có 2 loại nữa là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ:

  • Máy sấy thông hơi: sẽ cho hơi nước thoát ra ngoài trực tiếp qua ống thông hơi, vì vậy khi mua loại này bạn nên chú ý đặt máy ở nơi rộng rãi, thoáng và tránh cho trẻ nhỏ, vật nuôi tiếp xúc gần lỗ thông hơi.
  • Máy sấy ngưng tụ: là loại máy sử dụng công nghệ mới, hơi nước từ quần áo sẽ được ngưng tụ lại khay chứa bên trong máy, không thoát ra ngoài trực tiếp. Loại máy này thường có kích thước nhỏ gọn, nhưng giá thành khá cao (thường từ 10 triệu đồng trở lên).

Bạn có thể lựa chọn tủ sấy nếu bạn có ý định sẽ sớm đổi một sản phẩm tốt hơn hoặc không đòi yêu cầu quá cao. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo với giá thành vừa phải, đáp ứng tốt nhu cầu sấy khô quần áo trong những ngày mưa, hãy ưu tiên chọn máy sấy quần áo thông hơi. Và máy sấy ngưng tụ sẽ phù hợp với các bạn muốn đầu tư hẳn một thiết bị cực kỳ xịn sò cho góc giặt, sấy trong gia đình.

Mẫu tủ sấy quần áo (có đèn UV) Kangaroo KG307H
Mẫu tủ sấy quần áo (có đèn UV) Kangaroo KG307H
Máy sấy thông hơi và Máy sấy ngưng tụ có ngoại hình tương đối giống nhau
Máy sấy thông hơi và Máy sấy ngưng tụ có ngoại hình tương đối giống nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy