Chọn kiểu dáng tivi theo sở thích

Bạn có thể chọn các loại tivi dựa trên nhu cầu thực tế của gia đình mình như tivi thường, tivi thông minh, những tivi có độ phân giải cao, chất lượng ảnh đẹp hay các loại tivi có thiết kế màn hình ấn tượng,... Kiểu dáng thiết kế cũng là tiêu chí bạn không nên bỏ qua; bạn cần quan tâm đến độ mỏng và tính chất màn hình của tivi trước khi chọn mua. Nếu bạn cần tìm một chiếc tivi để bàn thì một chiếc tivi màn hình cong sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


Còn nếu bạn muốn chọn một chiếc tivi treo tường để tiết kiệm diện tích thì nên chọn loại màn hình phẳng. Tivi màn hình phẳng thích hợp cho cả treo tường và để bàn. Thiết kế tivi phẳng này đã khá quen thuộc với mọi người mang đến sự sang trọng và dễ dàng hài hòa với không gian lắp đặt. Loại tivi này khi treo tường sẽ không để lộ ra như dòng tivi màn hình cong nên sẽ thích hợp để treo tường hơn.


Tivi khung tranh là dòng tivi hết sức sáng tạo cho thiết kế nội thất trong căn phòng. Thay vì phải chứng kiến những mảng ô vuông đen tẻ nhạt mà không có cách nào thay đổi được, giờ đây, bạn chỉ cần chọn vị trí tivi như chọn lựa vị trí một bức tranh/tấm ảnh gia đình để làm tôn thêm vẻ đẹp nội thất của căn phòng.

Chọn kiểu dáng tivi theo sở thích
Chọn kiểu dáng tivi theo sở thích
Chọn kiểu dáng tivi theo sở thích
Chọn kiểu dáng tivi theo sở thích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy