Chọn đúng chất liệu cho phấn má hồng

Hiện nay, phấn má hồng có rất nhiều loại khác nhau như phấn má dạng kem, phấn má dạng bột, phấn má dạng gel, phấn má dạng cushion... Bạn nên xem da mình thuộc loại da gì (da khô, da dầu, da thường) để chọn ra chất liệu phấn má phù hợp nhất.


Đối với da khô, Toplist nghĩ rằng bạn nên sử dụng phấn má dạng kem. Ngoài công dụng làm phấn má, phấn má dạng kem còn thêm được một lớp dưỡng ẩm, giúp da bớt khô. Với da thường, phấn má dạng bột hoặc phấn má dạng nén rất phù hợp cho gương mặt của bạn. Chúng sẽ làm cho gương mặt bạn dễ lên màu hơn, mịn màng hơn. Còn đối với da dầu, phấn má dạng gel là tốt nhất. Đây là một loại phấn má rất khó sử dụng, da khô và da thường gần như không thể dùng. Nhưng nếu bạn sở hữu da dầu, thì phấn má dạng gel sinh ra để dành cho bạn. Chúng sẽ giữ trên mặt bạn rất lâu, kể cả khi da của bạn đổ dầu nhiều, thì phấn má có thể vẫn bám được tốt. Phấn má dạng gel khô rất nhanh, nên bạn cần phải thao tác nhanh để tán đều được trên gương mặt


Đặc biệt, với làn da xanh xao, tái xám thì má hồng chứa nhũ sẽ giúp sắc da tươi hơn. Các buổi tiệc đêm thì bạn nên chọn má hồng nhiêu nhũ lấp lánh nổi bật.

Phấn má hồng dạng bột nén của Colourpop
Phấn má hồng dạng bột nén của Colourpop
Phấn má hồng dạng kem Missha gấu
Phấn má hồng dạng kem Missha gấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy