Cho thuê người yêu

Cho thuê người yêu có thể gọi là một bộ ngôn tình hài hước, mang tính giải trí cao. Nếu bạn yêu thích những câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước và ngắn gọn thì chắc chắn sẽ hài lòng với những gì mà tác phẩm mang lại.

Công ty tư vấn tình yêu Thái Dao, chuyên trị các căn bệnh tình yêu khó chữa, cái gì cũng có, chuyên đi mai mối cho người khác nhưng trớ trêu thay bà chủ Tạ Thái Dao một đời theo chủ nghĩa độc thân, cho dù chết cũng không bước vào nấm mồ hôn nhân. Đến khi Mạnh Hiên Ngang xuất hiện đã làm cho ý chí của cô dao động. Coi vẻ mặt anh cũng thành thật, thế nên mới bị một người phụ nữ ăn hiếp. Buộc lòng cô phải phá lệ cho thuê chính bản thân mình khi đóng giả tình nhân với anh, giúp anh tiêu diệt tất cả những cái gai cản đường.


Ban đầu là diễn nhưng sau đó trở thành thật không ai hay, trách ai chi bằng trách mình. nào ngờ, sự thật phũ phàng. Chuyên gia tình yêu gặp phải cao thủ tán gái rất biết ngụy trang. Từ một người sáng suốt già dặn kinh nghiệm lại thông minh lanh lợi cũng có ngày trượt chân rơi vào lưới tình.


Link truyện: https://truyenfull.vn/cho-thue-nguoi-yeu/

Cho thuê người yêu
Cho thuê người yêu
Cho thuê người yêu
Cho thuê người yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy