Cho thuê lều trại tại Đà Lạt

Nhắc đến những địa chỉ cho thuê lều cắm trại Đà Lạt thì không nên bỏ qua Cho thuê lều trại tại Đà Lạt. Sở hữu cái tên được đối đặc biệt Tuy nhiên đây là một địa chỉ cho thuê lều cắm trại không còn xa lạ đối với những ai thường xuyên yêu thích hình thức du lịch như thế.


Bên cạnh cho thuê lều cắm trại thì nơi đây cũng cung cấp các loại đồ dùng khác như bếp nướng, loa kéo, bàn, đèn chiếu sáng, bàn ghế phụ kiện rất đầy đủ. Khi sử dụng dịch vụ của hãng bạn được miễn phí những tấm cách nhiệt và có hưởng các chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Ở đây cũng không phải là một cái tên quá xa lạ đối với khách hàng thường xuyên đi du lịch lịch bụi. Các loại lều cắm trại nơi đây vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Chính vì vậy đây là điểm cộng rất lớn để khách hàng có thể tự do lựa những sản phẩm yêu thích cho riêng mình mà vẫn đáp ứng được tiêu chí là thành phải chăng và chất lượng hàng hóa tốt nhất.


Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến hành trình đi phượt và cần thuê lều cắm trại thật chất lượng và vững chãi thì không nên bỏ qua cho thuê lều trại Đà Lạt. Đây là một địa chỉ chuyên cho bán và cho thuê các loại lều cắm trại lều dã ngoại du lịch tại thành phố Đà Lạt được rất nhiều người biết đến và tin tưởng dịch vụ cho thuê lại nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Phan Đình Giót, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0912 187 302
Email: vietactiontour@gmail.com
Website: https://vietaction.com/index.php/leu-trai-vi

Cho thuê lều trại tại Đà Lạt
Cho thuê lều trại tại Đà Lạt
Cho thuê lều trại tại Đà Lạt
Cho thuê lều trại tại Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy