Chợ Suối Tiên

Ban đầu, chợ Suối Tiên chỉ là một khu vực tập trung của một vài gian hàng bán trái cây và quần áo, nhưng về sau do nhu cầu của phần đông anh chị em công nhân hay sinh viên sống gần đó nên nơi đây đã hình thành một khu chợ với cái tên Suối Tiên (do rất gần khu du lịch Suối Tiên). Khi đặt chân tới nơi đây, các tín đồ đam mê đồ si sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi những gian hàng đặc sắc, bày bán những mặt hàng đẹp, chất lượng với giá thành cực rẻ.

Có thể thấy, về chất lượng của đồ si tại chợ Suối Tiên thì khá là đẹp và hợp mốt vì các bạn trẻ cũng chủ động lựa chọn các mẫu hợp xu hướng hiện nay cho dễ bán. Vì là hàng tuyển chọn nên giá cũng sẽ cao hơn các khu chợ đồ si truyền thống khác, tuy nhiên, bù lại được chất lượng và dịch vụ ở đây vô cùng tốt nên có thể nói là vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Ngoài ra, khi đến đây, bạn cũng có thể tìm thấy một vài món đồ cũ như giày da, quần áo bình dân, túi xách với giá chỉ dao động từ 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ cho một sản phẩm chất lượng.

Hơn nữa, người bán hàng tại chợ Suối Tiên đều rất mến khách, tính tình khá vui vẻ, bạn chỉ cần trả giá thấp xuống một chút là họ đồng ý ngay. Có thể nói, nếu bạn đang muốn mua sắm đồ si thoải mái mà không tốn nhiều thời gian lựa chọn, kết hợp với ăn uống, mua sắm và giải trí tại khu du lịch thì có thể ghé ngay qua khu chợ Suối Tiên nhé!


Địa chỉ: Xa lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh (sát khu du lịch Suối Tiên)

Chợ Suối Tiên
Chợ Suối Tiên
Chợ Suối Tiên
Chợ Suối Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy