Chợ đêm Phố Cổ

top 1
ʚïɞ Linh ʚïɞ

Chợ đêm phố cổ là khu chợ đêm nổi tiếng nhất Hà Nội. Đây không chỉ là khu mua sắm, là điểm đến tham quan của người Việt mà còn là khu du lịch của cả khách nước ngoài. Điểm đặc biệt của khu chợ này là chỉ tụ họp vào tối thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật. Chợ kéo dài khoảng 3km từ đường Hàng Đào qua cổng chợ Đồng Xuân sang đến cả Hàng Khoai, Hàng Giấy. Đặc biệt các mặt hàng khắp thế giới đều có mặt ở đây nhưng giá lại chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng.


Rất hiếm có thể tìm được một hàng Made in Việt Nam. Các mặt hàng quần áo, trang sức, đến đồ trang trí, thủ công mỹ nghệ giá cũng rất bình dân. Chỉ với 10.000đ, bạn có thể mua được một cái ví thổ cẩm nhỏ hay có thể mua được 3 đôi tất. Quần áo cũng chỉ có giá từ 70.000đ - 300.000đ. Với hơn 4.000 quầy hàng lớn nhỏ, khu chợ đêm phố cổ đã trở thành nơi dạo phố, thư giãn của người dân Hà Nội và du khách nước ngoài.


Khi du khách đến đây hiếm khi thấy các người bán hàng dễ tính, các gian hàng có giá sẵn và không mặc cả. Bạn có thể ngắm, xem hàng, hỏi giá thoải mái tại các gian hàng. Với đa dạng mẫu mã vậy bạn nên xem kĩ rồi hỏi giá nhé, vì lượng khách khá đông như vậy sẽ tiện cho người mua và người bán. Bên cạnh đó, các hoạt động khác như giờ biểu diễn nghệ thuật dân gian như ca trù, hay các khu tô tượng, trò chơi dân gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 18h – 23h (Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật)

Chợ đêm Phố Cổ
Chợ đêm Phố Cổ
Chợ đêm Phố Cổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy