Chợ đêm Hạnh Thông Tây

Nằm trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, chợ khá nổi tiếng với các công nhân ở gần khu này và cả những người đi đường, các khách tham quan. Đây được coi là thiên đường mua sắm của giới trẻ Sài Thành. Nổi bật ở chợ này là những sạp hàng bán quần áo thời trang. Mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất, đa dạng về sản phẩm và chất lượng. Bởi vậy, các bà các mẹ và các nàng luôn lựa chọn chợ Hạnh Thông Tây để đến mua sắm.


    Khách hàng chủ yếu là sinh viên, công nhân và một số lương cư dân thành phố tới đây ăn uống, mua sắm. Chợ Hạnh Thông Tây bắt đầu họp vào 5 giờ chiều và đông người vào tầm 8- 8.30 tối. Vì thế khi đến đây bạn có thể bị kẹt xe vì số lượng người tham quan và mua sắm tại chợ khá đông đúc. Hàng hóa ở đây bày la liệt, bắt mắt từ đầu đến cuối chợ dọc theo đường Quang Trung, khu vực nhà thờ và khu vực trước chợ. Chợ ở đây bán hàng hóa đa dạng mà giá cả thì rất mềm nên bạn có thể yến tâm mua sắm.


      Sản phẩm thời trang được bán tại chợ Hạnh Thông Tây đa số phục vụ tầng lớp bình dân và học sinh, sinh viên nên giá rẻ, dao động từ 30.000 - 300.000 đồng. Túi xách, mắt kính, thắt lưng hay dây buộc tóc, mỹ phẩm cũng có giá vài chục đến vài trăm nghìn. Thậm chí, nhiều mặt hàng áo thun chỉ từ 35.000 đồng và đồ bộ, áo sơ mi chỉ từ 50.000 đồng


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 10/2 đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Chợ Hạnh Thông Tây.
        Chợ Hạnh Thông Tây.
        Chợ đêm Hạnh Thông Tây
        Chợ đêm Hạnh Thông Tây

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy