Chó Corgi

Giống chó Corgi tên đầy đủ là Pembroke Welsh Corgis là loài chó chân ngắn xuất xứ từ xứ Wales. Giống chó Corgi rất được yêu thích trước hết là vì ngoại hình vô cùng đáng yêu. Corgi có khuôn mặt hài hước, mắt tròn to, tai to dựng đứng, lưng dài, chân ngắn và cặp mông rất dễ thương. Tính cách của chúng vô cùng hiếu động, nghịch ngợm, thích chơi cùng trẻ em, luôn biết nghe lời và lấy lòng chủ. Corgi cũng khá nhút nhát, chúng rất sợ người lạ.


Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý cho chúng ăn thường xuyên nếu không chúng sẽ rất dễ nổi cáu. Chính sự nổi cáu "vô hại" này của Corgi mà chúng trở lên rất đáng yêu, đem lại tiếng cười cho mọi người trong gia đình. Giống chó Corgi đáng yêu này có giá khoảng 20 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.


Corgi rất thông minh. Chúng nằm trong danh sách 11 giống chó thông minh nhất trên thế giới. Corgi thông minh, nhưng đôi khi bướng bỉnh. Có thể đôi khi những chú chó sẽ cố ý không làm theo ý bạn.

Corgi
cũng là một người bạn rất trung thành, rất thân thiện và rất thích trẻ em. Tuy nhiên, Corgi rất hiếu động và ít khi ngồi yên. Đừng để chúng chơi với những đứa trẻ còn quá nhỏ. Bạn nên cho Corgi ra ngoài chơi thường xuyên, cho chúng chạy nhảy và nô đùa để giải phóng năng lượng.

Chó Corgi
Chó Corgi
Chó Corgi
Chó Corgi

Top 10 Giống chó thân thiện nhất với gia đình và trẻ nhỏ

  1. top 1 Chó Beagle
  2. top 2 Chó Bull Dog
  3. top 3 Chó Pug
  4. top 4 Chó Poodle
  5. top 5 Chó Shih Tzu
  6. top 6 Chó Golden Retriever
  7. top 7 Chó Labrador Retriever
  8. top 8 Chó Newfoundland
  9. top 9 Chó Corgi
  10. top 10 Chó Collie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy