Chợ Châu Đốc

Mặc dù đã quá nổi tiếng, nhưng khi hỏi đến chợ Châu Đốc ở đâu, nhiều người vẫn quên mất địa chỉ chính xác của nó. Chợ Châu Đốc tọa lạc ở đường Bạch Đằng, ngay trung tâm thành phố Châu Đốc, thuộc tỉnh An Giang. Nếu là khách phương xa đến, chưa rành đường xá, bạn cũng có thể nhờ người dân hoặc tiếp tân khách sạn tại nơi mình ở hướng dẫn cách đi đến đây. Đa phần người dân An Giang đều rất nhiệt tình trong việc chỉ đường cho khách du lịch. Chợ An Giang nằm sát sông Châu Đốc, từ đây, bạn có thể đi đến các làng Chăm, thăm chùa Ông hoặc đi theo Tân Lộ Kiều Lương để đến miếu Bà Chúa Xứ, Lăng Thoại Ngọc Hầu... Chợ Châu Đốc ở An Giang bán khá nhiều mặt hàng khác nhau, được phân chia thành các khu như: thực phẩm chế biến ăn liền, chợ rau củ quả trái cây, chợ mắm, chợ quần áo...


Nhờ có sự sắp xếp khá bài bản và ngăn nắp nên khi đến đây, bạn có thể tham quan và tìm thấy những món đồ mình cần khá dễ dàng. Những món món đồ đặc trưng của chợ, được khuyến khích mua sắm khi đến đây, đó là các loại mắm. Ngoài tên gọi chợ Châu Đốc, người dân địa phương còn gọi nó với cái tên thân thuộc khác là chợ Mắm. Bởi nơi đây là điểm tập kết, trao đổi mua bán của tất tần tật các loại mắm khác nhau như mắm cá linh, cá chốt, cá lóc, mắm dưa cà... Đi chợ Châu Đốc, đứng cách xa hàng trăm mét, bạn đã ngửi thấy mùi thơm đặc trưng phát ra từ những sạp hàng ở khu chợ mắm. Đặc biệt, giá mắm ở đây cực kì rẻ, dường như chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với những nơi khác. Do đó, nếu là một tín đồ thích ăn mắm thì đây chính là địa chỉ quá hợp lý để bạn có thể khuynh vác tất tần tật mọi thứ mang về. Bên cạnh đó, khu ẩm thực ăn liền như bún mắm, bún cá, nước thốt nốt... và bánh ngọt và các loại rau củ quả An Giang cũng là những thứ ở biến ở khu chợ này.

Chợ Châu Đốc
Chợ Châu Đốc
Đi chợ Châu Đốc, đứng cách xa hàng trăm mét, bạn đã ngửi thấy mùi thơm đặc trưng phát ra từ những sạp hàng ở khu chợ mắm.
Đi chợ Châu Đốc, đứng cách xa hàng trăm mét, bạn đã ngửi thấy mùi thơm đặc trưng phát ra từ những sạp hàng ở khu chợ mắm.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy