Chợ Cát Bi

top 1
Thuy Thi Vu

Ở thành phố Hải Phòng, chợ Cát Bi là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng được “săn đón” nhiều nhất bởi giới trẻ nơi đây và là niềm tự hào của ẩm thực Hải Phòng. Được vinh danh là thiên đường ăn uống của thành phố, khu ẩm thực của chợ Cát Bi đem đến cho bạn vô vàn món ăn chất lượng và hấp dẫn nhất mà bạn từng biết.


Thực sự, khu ẩm thực chợ Cát Bi không chỉ là địa chỉ ưa thích và quen thuộc của giới trẻ mà còn của tất cả người dân ở thành phố Hải Phòng. Nằm bên trong khu chợ chỉ chừng 30m, nơi đây chỉ phục vụ khách vào buổi chiều nhưng đến khoảng trưa xế là bạn đã có thể cảm nhận được sự nhộn nhịp của các hàng quán nơi đây. Bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi mùi thơm và sự bày biện sinh động của mọi loại đồ uống và thức ăn vặt của khu ẩm thực


Chợ Cát Bi là khu chợ khá nổi tiếng tại Hải Phòng. Chợ mở các ngày trong tuần với lượng hàng hóa và lượng khách khá đông. Chợ được phân thành các khu như khu ẩm thực, khu mua sắm, khu hàng ăn tươi sống hay khu rau củ quả vì thế nếu bạn có nhu cầu mua mặt hàng gì thì chỉ cần đến khu đó.


Chợ Cát Bi khá xa trung tâm thành phố nhưng lượng khách vẫn luôn đông do được biết đến rộng rãi bởi các món ăn tại khu ẩm thực của chợ.


  • Địa chỉ: Cát Bi, Hải An, Hải Phòng.
Chợ Cát Bi
Chợ Cát Bi
Chợ cát Bi
Chợ cát Bi

Top 5 Khu chợ nổi tiếng nhất Hải Phòng

  1. top 1 Chợ Cát Bi
  2. top 2 Chợ Hàng
  3. top 3 Chợ Đổ (Chợ Tam Bạc)
  4. top 4 Chợ Cố Đạo
  5. top 5 Chợ Núi Đèo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy