Chợ Bình Tây

Một khu chợ có lối kiến trúc độc đáo với hình bát quái và 12 cổng, mang đậm phong cách Á Đông chính là Chợ Bình Tây. Tọa lạc tại quận 6, chợ còn được biết đến với cái tên không chính thức là chợ Lớn. Với diện tích 25.000 m2 và nằm giữa 4 tuyến đường, đây được xem là chợ buôn lớn nhất tại TP. HCM. Hiện nay, dù phải chịu sự cạnh tranh với nhiều cửa hàng, siêu thị nhưng chợ vẫn tồn tại, phát triển và giữ vững vị thế suốt 80 năm qua.

Chợ Bình Tây không chỉ là khu mua sắm sầm uất người Việt mà còn thu hút rất nhiều du khách nước ngoài. Hàng hóa tại chợ được phân phối khắp thành phố, các tỉnh miền Tây và sang các nước Lào, Campuchia. Sau khi được cải tạo lại, nơi đây có không gian rộng rãi và khang trang hơn. Các bảng hiệu đồng bộ về diện tích và màu sắc, giúp bạn dễ tìm ra vị trí sạp mình yêu thích.


Chợ Bình Tây hiện nay có trên 2.300 quầy sạp kinh doanh với hơn 30 nhóm ngành hàng khác nhau, đa dạng chủng loại và mẫu mã. Chợ được phân thành 5 khu vực rõ rệt gồm có khu vực tầng trệt sẽ bày bán các loại chén dĩa, đồ sành sứ, gia vị, nhang đèn... Tầng lầu chủ yếu bán quần áo may sẵn, bách hoá, bánh kẹo. Khu vực Trần Bình có nhiều mặt hàng gia vị tổng hợp, trà, cà phê, hoa tươi... Nếu bạn muốn mua khô hay rau củ Đà Lạt thì cứ ghé đến khu Lê Tấn Kể. Riêng khu vực Phan Tấn Khỏe, luôn đông đúc người qua lại mua sắm các loại thực phẩm thiết yếu từ thịt, cá, trứng cho đến hải sản. Vì là chợ buôn nên giá thành ở đây cũng rất mềm, phù hợp với túi tiền của đa số người dân Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57A Tháp Mười, P.2, Q.6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 02:00 - 23:00

Chợ Bình Tây
Chợ Bình Tây
Chợ Bình Tây
Chợ Bình Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy