Chó Alaska

Giống chó Alaska hiện nay đang là giống chó được ưa chuộng nhất của hội những người yêu thích nuôi chó cảnh tại Việt Nam, giống chó tuyết này là một trong những loài chó tuyết kéo xe khỏe mạnh nhất thế giới, có nguồn gốc tại vùng Siberia nước Nga, sau đó được những người thổ dân mang về và làm giống chó kéo xe ở Bắc Cực nhờ sức mạnh và sự dẻo dai của mình.

Có thể nói Alaska là một trong những loài chó có tiêu chuẩn khắt khe nhất tại Việt Nam từ chế độ dinh dưỡng tới môi trường sinh sống, việc nuôi một chú Alaska có được ngoại hình "bảnh trai" như những chú chó ở châu Mỹ, châu Âu là một thách thức với người yêu thích loại chó này, bởi Alaska thích nghi tốt trong môi trường lạnh, nhiệt độ âm và yêu thích sự vận động cùng không gian thoải mái. Nhưng nếu bạn thực sự là tín đồ của giống chó này thì cũng hoàn toàn chinh phục được bản tính "quý tộc" của chúng.

Do đặc thù Alaska là giống chó nhập ngoại nên người mua thường rất dễ nhầm lẫn khi tìm mua bạn cần cân nhắc và nhận sự tư vấn rõ ràng để không phải mua nhầm một chú Alaska không như mong muốn. Giá của một chú Alaska trên thị trường hiện nay dao động từ:
  • 7 đến 12 triệu đồng với những giống chó thuần chủng được sinh ra tại Việt Nam giá còn phụ thuộc vào màu lông là đen trắng, xám trắng hay nâu đỏ và phụ thuộc vào độ thuần chủng của cha mẹ chú Alaska.
  • 15 – 25 triệu đồng là giá của những chú Alaska được nhập về nhập từ Thái hoặc Indonesia, có giấy tờ, sổ khám chữa bệnh và tình hình tiêm phòng thăm khám đầy đủ.
  • 45 – 60 triệu đồng là giá của những chú chó Alaska nhập về từ Nga, có nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ chuyển đổi phù hợp và bảo đảm tình hình sức khỏe.
Chó Alaska hiện nay có thể tìm mua tại một số địa chỉ sau:
  • Tùng Lộc Pet địa chỉ Đỗ Nhuận, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chinh Alaska Kennel Sơn Kỳ, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
Chó Alaska
Chó Alaska
Một khoảnh khắc đáng yêu của Alaska
Một khoảnh khắc đáng yêu của Alaska

Top 10 Loài chó cảnh được yêu thích nhất thế giới

  1. top 1 Chó Pug mặt xệ
  2. top 2 Chó Alaska
  3. top 3 Chó Poodles
  4. top 4 Chó Huskies
  5. top 5 Chó Thạch sư khuyển
  6. top 6 Chó Labrador
  7. top 7 Chó Beagles
  8. top 8 Chó Pomeranian
  9. top 9 Giống chó Samoyed
  10. top 10 Chó Chow Chow

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy