CHIT Photography

top 1
Vũ Hồng Ngọc

Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như CHIT Photography này là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảng khắc tự nhiên nhất là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không phải là sự gượng nhìn vào mắt nhau của cô dâu, chú rể, không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, CHIT Photography cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại TP. HCM, nơi đây sẽ giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc đắt giá của cặp đôi và giúp họ kể câu chuyện tình yêu của chính mình qua những tấm ảnh cưới ý nghĩa.


CHIT Photography có các gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại TP. HCM, Đà Lạt, Nha Trang,... và cả ở 1 số phim trường và trong studio. Ngoài ra, tùy theo cô dâu và chú rể mà ảnh viện sẽ di chuyển đến địa điểm ngoại cảnh phù hợp. Chụp ảnh cưới TP. HCM trong thời gian gần đây theo xu hướng chụp tự nhiên ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, nhờ đó mà những khung hình cưới trở nên hoàn chỉnh hơn khi lưu giữ lại những gì đẹp nhất, hạnh phúc nhất, đi cùng thời gian.


Mỗi góc chụp hình cưới ở TP HCM đều có những nét riêng khác biệt chủ yếu là các cô dâu chú rể thích album của mình mang phong cách như thế nào? mang đậm tính chất thiên nhiên của đồng quê? hay những khung cảnh hiện đại sang trọng ? hoặc phong cách lãng mạn trữ tình? Với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong nghề chụp ngoại cảnh, CHIT Photography thường đưa ra những tư vấn và những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho các cô dâu chú rể để thực hiện chụp ảnh cưới ngoại ảnh đẹp nhất trong đời.

Hơn thế nữa, thế mạnh của CHIT Photography là biết cách khai thác sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên mà không hề gượng gạo, quá diễn, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Và đó chính là lý do vì sao những quyển album được CHIT Photography tạo ra lại mang đến cảm giác đầy mê hoặc và cuốn hút đến thế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: X2 Sunrise City 27 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0916 821 616
Email: nguyenthienchi1988@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CHIT.photography/
    CHIT Photographya
    CHIT Photographya
    CHIT Photographya
    CHIT Photographya

    Top 9 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 7, TP. HCM

    1. top 1 CHIT Photography
    2. top 2 Áo Cưới Hana Trần
    3. top 3 Như Ý Wedding
    4. top 4 Áo Cưới Kathy
    5. top 5 Áo cưới Lavie
    6. top 6 Trà Wedding & Studio
    7. top 7 Tony Wedding
    8. top 8 Marie Bridal
    9. top 9 Bờm Wedding

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy