ChinoPet

ChinoPet là một siêu thị vui chơi, mua sắm dành cho các boss. Tiêu chí của thương hiệu là “Your pet comes first” - coi thú cưng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Vì thế, ChinoPet đảm bảo trải nghiệm của các pet chỉn chu từ trong ra ngoài. Các loại thức ăn thú cưng nạp vào phải đạt chất lượng cao, không chứa thành phần độc hại. Tinh thần và ngoại hình được chăm chút với các dịch vụ mát-xa, tắm rửa, cắt tỉa, cùng với nhiều đồ chơi hấp dẫn.


Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những tư vấn tại ChinoPet. Đội ngũ nhân viên ở đây đều phải qua đào tạo bài bản, am hiểu về động vật. Nếu có điều gì chưa hài lòng thì đứng ngần ngại khiếu nại với shop. ChinoPet rất cần những góp ý chân thành từ khách hàng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng tốt hơn.


Cơ sở duy nhất của cửa hàng có không gian rất thoáng rộng, chia làm nhiều phòng nhỏ để phục vụ các nhu cầu khác nhau: dịch vụ thú y, spa, siêu thị, khách sạn. Đến với ChinoPet, các boss sẽ được cưng nựng, chiều chuộng như những ông, bà hoàng. Bạn và thú cưng nhất định phải đến đây trải nghiệm một lần nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM
Điện thoại: 0376 505 247
Shoppe: shope.ee/8zRlMQ7P72
Website: chinopet.com/
Fanpage: facebook.com/Chinopetvn/

ChinoPet
ChinoPet
ChinoPet
ChinoPet
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy