CHÍNH LÀ CẢM GIÁC AN TOÀN

Người ta nói rằng: “Con gái là người tình kiếp trước của cha”, chính vì thế cha luôn là vị trí cho tôi sức mạnh và sự an toàn nhất, nhưng khi lấy anh, ở đâu đó trong anh tôi tìm được hình bóng của chính cha mình ở đó. Một nguồn sức mạnh, sự an toàn và ấm áp không lẫn vào đâu được, đó có được xem là một nền tảng cho một cuộc hôn nhân. Khi tôi cảm thấy có một đồng minh đủ mạnh, đủ tin tưởng, tôi có thể tiến về phía trước mà không ngần ngại quay đầu lại phía sau, vì tôi tin rằng phía sau ấy là người đàn ông tuyệt vời của đời tôi.


Khi hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi, bạn sẽ phải mệt mỏi với đủ những cung bậc cảm xúc. Thậm chí, bạn có thể phải chơi trò mèo vờn chuột với chàng.Nhưng khi hẹn hò với đàn ông lớn tuổi, họ ít có khả năng để tạo ra những trò chơi ú tim của 2 người. Bởi đàn ông lớn tuổi không có thời gian để làm những việc ấy. Hơn nữa, họ không phải cầu xin tình cảm của một phụ nữ nào đó.Ngược lại, họ biết chính xác những gì họ muốn trong mối quan hệ này. Do đó, họ sẽ không lãng phí thời gian của mình để chơi trò mèo vờn chuột khi yêu.


Với một người đàn ông hơn tuổi, họ tuyệt đối có thể làm bạn an tâm, an toàn và an yên. Cả về tinh thần lẫn vật chất, vì họ hơn tuổi nên họ có sự nghiệp ổn định và kinh tế vững mạnh, tất nhiên. Họ như một cây đại thụ, bên họ, bạn sẽ không cảm thấy chông chênh, tất cả sự đề phòng đều biến mất. Bên họ, bạn sẽ chỉ là một cô gái nhỏ được yêu thương hết mực thôi. Nên nếu may mắn yêu một người đàn ông hơn tuổi thì bạn hãy nắm giữ thật chặc nhé! Và đương nhiên phải chắc chắn rằng anh ta còn độc thân.

Cho bạn cảm giác an toàn
Cho bạn cảm giác an toàn
An toàn tuyệt đối
An toàn tuyệt đối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy