Chiếu sáng anh, sưởi ấm em

Ngay khi Chu Vận bắt đầu cuộc sống đại học, thế giới đã hoàn toàn đảo lộn bởi sự xuất hiện của “trai hư” Lý Tuân. Chu Vận tưởng Lý Tuân là con nhà giàu, dốt nát và kém cỏi, nhưng thân phận thực sự của anh lại là một học sinh đặc biệt được trường nhận vào học, và là một thiên tài lập trình hiếm có. Sau vài lần đối đầu, cả hai đã bị thu phục bởi tài năng và tính cách của đối phương. Lý Tuân tuy độc miệng, thích bắt nạt Chu Vận nhưng luôn ra tay giúp đỡ khi cô bị tiền bối gây khó dễ. Lý Tuân còn mời Chu Vận tham gia đội tuyển lập trình của anh. Trong quá trình đó 2 người dần nảy sinh tình cảm và bất chấp những khác biệt về gia đình để dũng cảm nắm tay nhau.


Khi mối quan hệ của Lý Tuân và Chu Vận tưởng như đang tốt dần lên thì Lý Tuân bất ngờ phạm tội và phải vào tù, tương lai của 2 người dường như tan vỡ.


Đối mặt với Lý Tuân tràn đầy hận thù sau khi mãn hạn tù, Chu Vận không bao giờ bỏ cuộc. Cô kiên nhẫn tiếp cận anh, giúp anh đánh bại kẻ thù và lấy lại tất cả những thứ thuộc về Lý Tuân. Cuối cùng, sự cống hiến không mệt mỏi của Chu Vận đã khiến Lý Tuân cuối cùng vượt qua nỗi đau do gia đình gây ra và học cách mở lòng, đón nhận tình yêu của cô.


Thông tin chi tiết:

Điểm Douban: 7.4/10

Thể loại: Phim ngôn tình, thanh xuân vườn trường
Đạo diễn:
Lưu Tuấn Kiệt

Số tập: 24 tập
Thời lượng:
45 phút/tập
Khởi chiếu:
3/11/2022

Diễn viên: Trần Phi Vũ, Triệu Chí Vĩ, Tăng Khả Ni, Thôi Vũ Hâm…

Chiếu sáng anh, sưởi ấm em
Chiếu sáng anh, sưởi ấm em
Chiếu sáng anh, sưởi ấm em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy