Chiến đội Khủng long Zyuranger (1992)

Kyouryuu Sentai Zyuranger – Chiến đội Khủng long Zyuranger là tên của seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 16 của Nhật Bản. Sản xuất bởi Toei Company và Bandai, trình chiếu trên TV Asahi từ 21 tháng 2 năm 1992 tới 12 tháng 2 năm 1993, với 50 tập. Nó là seri Super Sentai đầu tiên có bản Mĩ hóa Power Rangers: Mighty Morphin Power Rangers.


Kyouryuu Sentai Zyuranger
– Chiến đội Khủng long Zyuranger nội dung nói về 170 triệu năm trước, 5 bộ lạc của loài người được sự bảo vệ của các loài khủng long. Đến khi phù thủy Bandora xuất hiện đã gây ra cuộc chiến tranh của các loài Khủng Long. Bandora đã quyết định rằng cách duy nhất để báo thù cái chết của Kai là bán linh hồn của mình cho Đại Satan. Và ngay khi có được sức mạnh đen tối mụ ta đã tiêu diệt cả 5 bộ tộc và loài khủng long bị tuyệt chủng.


Năm 1992 khi 2 phi hành gia vô tình giải phóng mụ phù thủy! lần nữa mụ ấy lại giao rắc những cái ác cho Trái Đất. Ngay lúc này các thuật sĩ Mysterious Barza đã làm sống lại 5 chiến binh và họ chính là Sentai Zyuranger. Cả 5 người đều là thành viên của các bộ tộc cổ đại. 5 người họ đã đứng lên chống lại mụ phù thủy để đem lại sự yên bình cho trái đất. Họ lần lượt là: Jason - Ranger Đỏ, Zack - Ranger Đen, Kimberly - Ranger Hồng, Trini - Ranger Vàng và Billy - Ranger Xanh Biển. Điều đặc biệt của seri phim này đó là sự góp mặt của Thùy Trang - một diễn viên nữ người Việt trong vai Trini - Ranger Vàng.


Điểm IMDb: 7.9

Kyouryuu Sentai Zyuranger – Chiến đội Khủng long Zyuranger
Kyouryuu Sentai Zyuranger – Chiến đội Khủng long Zyuranger
Kyouryuu Sentai Zyuranger – Chiến đội Khủng long Zyuranger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy