Chicland Hotel

top 2
Liên Bùi

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian gần gũi với thiên nhiên, cho bạn cảm giác thư thái tĩnh lặng nơi tâm hồn thì Chicland Hotel chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu nhưng Chicland Hotel đã gây được ấn tượng mạnh với nhiều du khách bởi kiến trúc độc đáo, đơn giản, nhiều cây xanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Được biết, Chicland Hote là khách sạn do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế - ông là vị kiến trúc sư nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành và từng giành được nhiều giải thưởng kiến trúc danh giá của quốc tế.

Không gian bên trong các phòng nghỉ của Chicland Hotel không những hiện đại, sang trọng mà còn được giữ gìn sạch sẽ, hàng ngày đều có nhân viên phục vụ phòng dọn dẹp. Nhà vệ sinh luôn được làm sạch mỗi ngày mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên lễ phép, luôn chào đón khách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ.
Khách sạn còn tích hợp nhiều hệ thống nhà hàng, quầy bar nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho khách hàng. Ngoài ra dịch vụ spa tại Chicland Hote cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cũng như chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6223 2222 & 0868 599 288

Email: reservations@chiclandhotel.com

Website: https://chiclandhotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chiclandhotel/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Chicland Hotel
Chicland Hotel
Chicland Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy