Chích Chòe Design

top 4
Sunny Day

Chích Choè Design là một thương hiệu kiến trúc và nội thất hoạt động dưới sự quản lý của công ty TNHH tư vấn thiết kế kiến trúc H2Y, thành lập vào năm 2019. Văn phòng công ty đặt tại địa chỉ 188 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kiến trúc – nội thất và chăm sóc khách hàng trẻ, nhiệt huyết và luôn đầy năng lượng, công ty đặt niềm tin vào việc tạo ra những sản phẩm thiết kế mang đến giải pháp không chỉ cho không gian sống của khách hàng, mà còn đi sâu hơn là tạo ra những không gian ở với giá trị công năng và cả giá trị tinh thần.


Hiện nay, Chích Chòe Design cung cấp các giải pháp thiết kế đa dạng, từ thiết kế nội thất cho căn hộ, biệt thự, nhà ở gia đình, đến các công trình thương mại như văn phòng, nhà hàng, quán cafe. Đội ngũ chuyên gia của công ty sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đưa ra các ý tưởng độc đáo và phù hợp. Đặc biệt, Chích Chòe Design chú trọng tối đa việc tận dụng không gian và ánh sáng tự nhiên, giúp tạo ra những không gian thoải mái và hài hòa.


Ngoài ra, Chích Chòe Design sử dụng những vật liệu và trang thiết bị chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nơi đây chú trọng vào từng chi tiết nhỏ để tạo nên những không gian đẹp và ấn tượng. Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo tư vấn và hỗ trợ tận tâm từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành dự án.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0775 543 886
Email: chichchoestudio@gmail.com
Website: https://chichchoedesign.com
Fanpage: www.facebook.com/chichchoedesign
Chích Chòe Design
Chích Chòe Design
Chích Chòe Design
Chích Chòe Design
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy