Chỉ sử dụng bình để đun nước

Ấm đun siêu tốc (hay ấm siêu tốc) là một trong những món đồ điện tử không thể thiếu tại các hộ gia đình bất kể mùa đông hay mùa hạ, với nhiệm vụ chính là làm nóng nước tới ngưỡng đun sôi để làm nước uống, pha trà, cà phê, pha sữa, hay để nấu ăn.


Bình đun siêu tốc được tạo ra với mục đích cung cấp nguồn nước sôi đảm bảo trong thời gian ngắn. Vì vậy, bạn không nên sử dụng bình đun vào mục đích khác như: Luộc trứng, nấu sữa, đun ngũ cốc. Khi sử dụng không đúng mục đích, các chất loại lai từ vỏ trứng, sữa, ngũ cốc, sả, gừng không những gây tác động xấu tới chất liệu của bình và giảm khả năng đun nước siêu tốc mà còn khiến chất lượng nước ở lần đun sau bị ảnh hưởng.


Bình siêu tốc rất tiện dụng nhưng không phải sử dụng để đun thức ăn. Chức năng chính của sản phẩm là đun nước. Nhiều người sử dụng bình để luộc trứng vì nghĩ trứng không bẩn và cũng không có hại mà không biết rằng cặn canxi từ vỏ trứng bám vào đáy và thành bình làm tổn hại đến tuổi thọ của bình, tiếp xúc nhiệt sẽ dần kém đi khiến nước lâu sôi.

Chỉ sử dụng bình để đun nước
Chỉ sử dụng bình để đun nước
Chỉ sử dụng bình để đun nước
Chỉ sử dụng bình để đun nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy