Chị Phoenix Hồ

Chị Phoenix Hồ là tác giả cuốn sách "Mẹ dắt con đi" và cũng là một chuyên gia hướng nghiệp có kinh nghiệm phong phú. Chị đã đạt hai bằng thạc sĩ, một trong Giáo dục (Úc) và một về Tư vấn và phát triển nghề nghiệp (Mỹ).


Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm công tác hướng nghiệp, chị Phoenix Hồ đã dành tâm huyết cho việc giúp đỡ các em học sinh và sinh viên trong việc khám phá nghề nghiệp và lựa chọn con đường phát triển tương lai. Chị là một người ân cần, bình tĩnh và luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho các em trẻ trong việc đi đúng và đi trọn vẹn con đường nghề nghiệp. Ngoài việc viết sách và công việc hướng nghiệp, chị Phoenix Hồ cũng là người chăm sóc và hỗ trợ con trai mình trong việc thực hiện đam mê làm người chăm sóc cái. Chị chia sẻ những câu chuyện ấm áp về những người trẻ tuổi, những bài học từ cuộc sống "hồi teen" qua từng lớp, từng trường học. Chị không chỉ làm việc chuyên nghiệp mà còn đồng hành cùng các em trẻ khám phá năng lực bản thân và xây dựng tương lai rạng rỡ.


Chị Phoenix Hồ cũng là tác giả của cuốn sách hướng nghiệp khác mang tên "Cứ đi để lối thành đường" và đã đóng góp nhiều bài viết về hướng nghiệp trên trang RMIT & Cha Mẹ. Với tình cảm dịu dàng và tinh tế, chị đã viết nên những câu chuyện hướng nghiệp đầy duyên dáng và sâu sắc, mang lại sự thông tin và cảm hứng cho bậc cha mẹ và các em trẻ trong việc tạo dựng và trưởng thành trên con đường nghề nghiệp của mình.


Facebook: www.facebook.com/phoenix.ho.925

Chị Phoenix Hồ
Chị Phoenix Hồ
Chị Phoenix Hồ
Chị Phoenix Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy