Chi nhánh công ty TNHH chế tạo cơ khí Hòa Phát

Thành lập tháng 8/1992, Công ty TNHH Chế tạo kim loại Hòa Phát có tiền thân là Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng Hòa Phát, thành viên đầu tiên của tập đoàn Hòa Phát. Khởi đầu với lĩnh vực thiết bị xây dựng, khai thác mỏ. Hiện nay, Tập đoàn hoạt động trong 05 lĩnh vực: Gang thép (thép xây dựng, thép cuộn cán nóng) - Sản phẩm thép (gồm Ống thép, tôn mạ, thép rút dây, thép dự ứng lực) - Nông nghiệp - Bất động sản – Điện máy gia dụng. Sản xuất thép là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng 90% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn. Với công suất 8 triệu tấn thép thô/năm, Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất khu vực Đông Nam Á.


Hòa Phát là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam các thiết bị: Thiết bị nghiền sàng đá, nghiền tuyển quặng sắt, vận thăng lồng, cẩu tháp. Ngoài ra, những sản phẩm như: giàn giáo, cốt pha thép, máy trộn, trạm trộn bê tông,... do công ty sản xuất đều đã được kiểm định về kỹ thuật và được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Bên cạnh việc sản xuất các thiết bị xây dựng, Hòa Phát còn là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam những thiết bị xây dựng của các hãng nổi tiếng thế giới như:

  • Đầm cóc, đầm dùi, đầm bàn, máy xoa, máy cắt bê tông hiệu “Mikasa” của Nhật Bản;
  • Máy trộn bê tông hiệu VITO của Pháp;
  • Máy bơm nước hiệu KOSHIN của Nhật;Máy phát điện hiệu DAISHIN của Nhật;
  • Máy nén khí hiệu AIRMAN của Nhật;
  • Thiết bị khoan, cắt bê tông hiệu DIMAS của Mỹ

Với phương châm hòa hợp để phát triển, Hòa Phát luôn đặt lợi ích phát triển của khách hàng là mục tiêu kinh doanh của mình. Vì vậy, mọi sản phẩm của Hòa Phát khi xuất ra thị trường đều được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng sản phẩm. Với dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại và đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tạo và lắp đặt thiết bị.


Dựa trên nền tảng nhiều năm kinh nghiệm cộng với ưu thế sản xuất quy mô lớn, khép kín, sản phẩm sản xuất ra chất lượng ngày càng cao và giá thành hạ được sự ưa chuộng và trở thành bạn hàng thân thiết của các tổng công ty lớn và các công ty xây dựng nước ngoài như: Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị, Tổng công ty LICOGI, Tổng công ty VINACONEX, Tổng công ty lắp máy LILAMA, Tổng công ty xây dựng Thành An, Contrexim, các công ty thuộc Sở xây dựng Hà Nội, Các công ty xây dựng của Nhật như: Shimizu, Obayashi, Sumitomo Mitusui ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • 22 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6297 5599
Email: banpr@hoaphat.com.vn
Website: https://www.hoaphat.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992
Chi Nhánh Công Ty TNHH Chế Tạo Cơ Khí Hòa Phát
Chi Nhánh Công Ty TNHH Chế Tạo Cơ Khí Hòa Phát
Chi nhánh công ty TNHH chế tạo cơ khí Hòa Phát
Chi nhánh công ty TNHH chế tạo cơ khí Hòa Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy