Chỉ định và chống chỉ định Cadifast 120mg

Chỉ định: Cadifast 120mg là một loại dược phẩm được chỉ định rộng rãi cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên để giảm các triệu chứng của viêm mũi dị ứng và điều trị mề đay mãn tính vô căn. Cụ thể, sản phẩm này giúp giảm các triệu chứng như hắt hơi, chảy mũi, ngứa mũi, nghẹt mũi, và ngứa vòm/hầu/họng.

Chống chỉ định:

    • Cadifast 120mg không được sử dụng cho những người có tiền sử quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Trong trường hợp xuất hiện các triệu chứng dị ứng nặng như khó thở, sưng mặt, lưỡi, cổ họng, hoặc sốt, việc sử dụng sản phẩm cần phải ngừng ngay lập tức và tìm kiếm sự chăm sóc y tế kịp thời.
    • Đối với phụ nữ mang thai, việc sử dụng Cadifast 120 cần được cân nhắc kỹ lưỡng, chỉ khi lợi ích điều trị vượt trội hơn so với nguy cơ có thể gặp phải đối với thai nhi. Điều này là do thiếu thông tin về an toàn của sản phẩm khi sử dụng trong thai kỳ. Đối với phụ nữ đang cho con bú, Fexofenadin hydrochlorid, thành phần chính trong Cadifast 120, không được khuyến cáo sử dụng trong thời kỳ cho con bú.
    • Cadifast ít gây buồn ngủ khi sử dụng, nhưng vẫn cần thận trọng với những người lái xe hoặc sử dụng máy móc để tránh tình trạng mất tập trung và tai nạn không mong muốn.

    Với các điều kiện và chống chỉ định như trên, việc sử dụng Cadifast 120 cần được thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ và tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn và cảnh báo trên nhãn sản phẩm.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy