Chevrolet Trường Chinh

Chevrolet Trường Chinh là đại lý tiêu chuẩn 3S của GM Việt Nam được khai trương vào tháng 09/2016 tại Tp.HCM (General Motor Việt Nam), tọa lạc tại số 38, đường Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM. Tiền thân là đại lý 3S Chevrolet Đông Đô Thành (Q.2, Tp.HCM), Chevrolet Trường Chinh thừa hưởng những uy tín vững chắc và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp dành cho khách hàng.

  • Showroom Chevrolet Trường Chinh sở hữu diện tích lên đến 4.000m2 , trong đó có 450m2 dành cho khu vực trưng bày tất cả các dòng xe Chevrolet đang phân phối tại Việt Nam, phần diện tích còn lại là khu vực dịch vụ với nhiều trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu.
  • Đại lý Chevrolet Trường Chinh được thiết kế hiện đại và sang trọng với: khu trưng bày đầy đủ các dòng xe hiện hành, khu tiếp khách dịch vụ riêng biệt, khu trưng bày phụ kiện đa dạng, xưởng dịch vụ sửa chữa với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn Cục đăng kiểm Việt Nam.
  • Tại đại lý Chevrolet Trường Chinh có đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ sư dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, showroom Chevrolet Trường Chinh đang có những dịch vụ sau:
  1. Bán ô tô Chevrolet mới.
  2. Cung cấp các dịch vụ Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của GMV trên toàn cầu.
  3. Cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hiệu.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô cũng như làm dịch vụ chăm sóc khách hàng, Chevrolet được đầu tư những trang thiết bị hiện đại tối tân nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm được đào tạo chuyên nghiệp bởi General Motor Việt Nam. Do vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm được sở hữu những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tại đây.

  • Xưởng Dịch vụ Chevrolet Trường Chinh được trang bị đầy đủ và hiện đại theo tiêu chuẩn của GMV, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp úng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn kỹ thuật cũng như bảo vệ môi trường. Xưởng dịch vụ bao gồm: Khu Cố vấn dịch vụ; Khu vực Bảo dưỡng nhanh; Khu vực Sửa chữa máy gầm , điện; Khu vực Sửa chữa gò, sơn; Khu vực dọn vệ sinh xe và rửa xe; Khu vực cung cấp phụ tùng chính hãng.
  • Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề và đầy trách nhiệm của Chevrolet Trường Chinh sẽ sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô của Quý khách hàng. Chevrolet Trường Chinh đã sẵn sàng để được phục vụ quý khách, cam kết sẽ đem lại chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ tận tâm nhất, chuyên nghiệp nhất với tôn chỉ hoạt động là “Quý khách hài lòng, Chúng tôi hạnh phúc”.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 38 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0899.49.04.07

Website: http://chevrolet-truongchinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ichevrolettruongchinh

Chevrolet Trường Chinh
Chevrolet Trường Chinh
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm

Top 6 đại lí xe Chevrolet uy tín và đúng giá nhất tại Tp HCM

  1. top 1 Chevrolet Việt Long
  2. top 2 Chevrolet Phú Mỹ Hưng
  3. top 3 Chevrolet Đông Đô Thành
  4. top 4 Chevrolet Trường Chinh
  5. top 5 Chevrolet An Thái
  6. top 6 Chevrolet Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy