Chevrolet Hà Nội

Vào ngày 12/12/2014, tập đoàn GM Việt Nam đã khai trương showroom với tổng số vốn 2 triệu USD. Điều này thể hiện tham vọng đẩy mạnh thị phần thị trường ôtô Việt Nam. Chevrolet Hà Nội cũng là đại lý xe hiện đại nhất của tập đoàn GM tại thị trường Việt Nam. Khi khai trương đại lý này sẽ giúp mở rộng phạm vi hoạt động của hãng Chevrolet tại thị trường Hà Nội nhằm phục vụ tốt hiệu quả cho các khách hàng về vấn đề bán hàng và sản phẩm dịch vụ hậu mãi.


Với số vốn đầu tư gần 2 triệu USD, showroom Chevrolet Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Chevrolet toàn cầu tại Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội. Đồng thời đây cũng là một trong những showroom Chevrolet quy mô nhất tại thị trường Việt Nam sở hữu tổng diện tích xây dựng 4.400m2 gồm xưởng dịch vụ rộng tới tới 2000m2 cùng phòng trưng bày 500m2. Chevrolet Hà Nội còn được trang bị cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, đầy tiện nghi nhằm mang tới dịch vụ khách hàng đẳng cấp và cùng các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm toàn cầu có thương hiệu Chevrolet.


Đại diện của đại lý Chevrolet Hà Nội là ông Lê Hữu Việt đã phát biểu: Chính nhờ sự hỗ trợ từ tập đoàn GM vốn là một trong những nhà sản xuất ôtô quy mô lớn nhất thế giới, showroom Chevrolet Hà Nội đóng vai trò quan trọng trong quá trình củng cố thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sứ mệnh của Chevrolet Hà Nội đó là mang tới cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời.


Theo Ông Gaurav Gupta – TGĐ tập đoàn GM Việt Nam đã chia sẻ trong buổi khai trương đó là chính việc hỗ trợ đại lý 3S mới sẽ là một minh chứng cho cam kết lâu dài của tập đoàn GM với khách hàng Việt Nam. Chevrolet Hà Nội sẽ tập trung vào vấn đề lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động của công ty, nhằm xây dựng các mối quan hệ và có tác dụng gìn giữ mối quan hệ trọn đời cùng khách hàng.


Chevrolet Hà Nội hoàn toàn tin tưởng rằng showroom Chevrolet Hà Nội mang lại cho khách hàng trải nghiệm và dịch vụ đi cùng tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, hỗ trợ Chevrolet trở thành thương hiệu ôtô được yêu mến nhất tại Việt Nam.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 948 Quang Trung kéo dài, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0316 88 789

Gmail: lienhe.chevrolethadong@gmail.com

Website: http://chevrolethadong.vn

    Chevrolet Hà Nội
    Chevrolet Hà Nội

    Top 8 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

    1. top 1 Mazda Hà Đông
    2. top 2 Chevrolet Hà Nội
    3. top 3 KIA Yên Nghĩa
    4. top 4 Toyota Hà Đông
    5. top 5 Hyundai Hà Đông
    6. top 6 Honda Ôtô Hà Đông
    7. top 7 Mitsubishi Việt Hùng
    8. top 8 Nissan Hà Đông

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy