Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn

Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa độc đáo và chất lượng tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với phương châm "Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phái đẹp," cửa hàng đã xây dựng được uy tín và sự tin cậy, thu hút nhiều khách hàng đánh giá cao.


Nước hoa không chỉ là một sản phẩm, mà còn thể hiện cá tính và phong cách cá nhân của mỗi người. Tại Cherry Cosmetic, khách hàng có một loạt lựa chọn đa dạng về mùi hương và thương hiệu nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thể hiện bản thân. Cửa hàng luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được những sản phẩm nước hoa chất lượng nhất.


Để tri ân khách hàng thân thiết, Cherry Cosmetic thường xuyên tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm mới, giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn. Những chính sách này đã tạo sự hứng thú cho khách hàng, thu hút đông đảo lượng người mua sắm và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mua sắm. Nhờ vào tinh thần này, cửa hàng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm nước hoa thú vị và chất lượng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172D Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0905 040 083
Fanpage: www.facebook.com/CherryCosmeticQuyNhon
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn
Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn
Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn
Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy