Chelsea vô địch Champions League

Thay “tướng” giữa đường, một lần nữa Chelsea lại lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tiếp quản Chelsea từ vòng 1/8 Champions League thay Frank Lampard, HLV Thomas Tuchel đã mang đến sức sống mới cho The Blues, giúp họ vượt qua lần lượt Atletico Madrid, Real Madrid và cuối cùng là Man City trong trận chung kết để lần thứ 2 vô địch giải đấu này.


Chelsea đã lên ngôi vô địch Champions League mùa này sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước Man City. Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào cuối hiệp một. Man City có cả hiệp 2 để tìm bàn gỡ nhưng bất lực. Và nó một lần nữa cho thấy năng lực phòng ngự của Chelsea dưới thời HLV Tuchel.


Kể từ khi Tuchel lên nắm quyền, Chelsea trở thành một đội bóng cực kỳ đa dạng với nền tảng là hàng phòng ngự vững chãi. The Blues có thể đá phòng ngự phản công, có thể kiểm soát bóng áp đảo, có thể tấn công dồn dập khiến đối phương không kịp trở tay. Chính sự đa dạng của Chelsea khiến các đội bóng khác phải dè dặt trong việc lựa chọn cách tiếp cận ở những trận đấu cúp và giúp họ có cơ hội giữ sạch lưới nhiều hơn.

Chelsea vô địch Champions League
Chelsea vô địch Champions League
Chelsea vô địch Champions League
Chelsea vô địch Champions League

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy