Chè Thái Nam Đồng

Chè Thái Nam Đồng nằm trong khu tập thể Thành Công. Không gian khá chật hẹp và ít chỗ để xe. Quán có mặt cũng đã khá lâu năm nên có lẽ hầu như những tín đồ chè đều biết đến địa chỉ này. Quán được ưa chuộng bởi món chè Thái thập cẩm ngọt mát có đủ vị như ngô, khoai, chuối, hạt lựu, sương sa… hoặc bạn có thể chọn riêng từng loại chè theo ý thích. Chè ở đây hấp dẫn đến mức bạn có thể ăn một lúc 2, 3 bát, cứ ăn xong lại thèm ăn tiếp.


Chè Thái Nam Đồng còn có nhiều loại chè: chè thập cẩm, chè ngô, chè bưởi,... mỗi một loại chè lại mang một hương vị ngon riêng, không lẫn đi đâu được. Vị chè không quá ngọt, có gì đó mát mát thanh thanh, không gây cho người ta cái cảm giác bị gắt. Một bát chè Thái đơn thuần là thế, một chút màu xanh đặc trưng, thêm một chút thạch màu đỏ, một chút chân trâu trắng, và cuối cùng không thể thiếu là nước cốt dừa.


Nếu ai đó muốn đổi vị một chút thì có thể gọi món chè Thái khoai - sẽ đậm vị hơn một chút vì có thể vị ngọt đặc trưng của khoai ở đây. Nếu bạn là một người say mê với món ăn vặt này thì đây quả là một địa điểm khó có thể bỏ qua được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Ngõ 119 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Có rất nhiều thứ để bạn lựa chọn
Có rất nhiều thứ để bạn lựa chọn
Chè Thái Nam Đồng
Chè Thái Nam Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy