Chè Thái - Hàng Kênh

Dọc đường Hàng Kênh có rất nhiều quán ăn, đúng kiểu như khu ẩm thực vậy, chẳng thiếu món nào cả. Quán chè này nhỏ xinh, đi qua không để ý thì cũng chẳng thấy, ở ngay đối diện mấy hàng ốc. Nhỏ nhỏ mà bán đủ các loại chè nhé, chè thập cẩm, chè thái, tàu pha, sữa chua nếp cẩm... giá trung bình chỉ 10.000 đồng/cốc.


Tại Chè Thái - Hàng Kênh có rất nhiều loại chè khác nhau, nổi bật nhất là món dừa dầm thơm ngon đều do chính tay chủ quán chế biến. Các loại topping như trân châu hay nước cốt dừa đều được thêm nhiều vào từng ly chè. Tất cả nguyên liệu đều được chính chủ quán chế biến rất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Về chất lượng thì khỏi phải bàn, chè vừa miệng, vị ngọt mát. Chè thập cẩm có đủ chè đỗ đen, đỗ xanh, chè ngô, các loại thạch, trân châu và dừa nạo, dừa khô; chè Thái ăn thơm, nhiều màu sắc, về phần hình thức và hương vị đều ổn cả. Ngoài ra, Chè Thái - Hàng Kênh có bán thêm một số loại bánh giá cũng rất rẻ như: bánh su, bánh bẻng. Ngày hè mà ăn một bát chè mát thì còn gì bằng! Nhanh tay note lại, địa chỉ quán ăn ngon Hải Phòng này ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Giờ mở cửa
: 8:00 - 17:00
Giá trung bình
: 10.000 đồng - 30.000 đồng

Chè nấu nhìn bắt mắt
Chè nấu nhìn bắt mắt
Chè Thái Lan - Hàng Kênh
Chè Thái Lan - Hàng Kênh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy