Chè Lâm Vinh Mậu

top 9
Vi Huyền

Chè Lâm Vinh Mậu có tuổi đời hơn 50 năm ở Sài Gòn như minh chứng cho nền ẩm thực giao thoa giữa văn hóa con người và giá trị tinh thần trong từng món ăn. Xe chè kiểu người Hoa với những đường nét chạm trổ bám màu thời gian, nhưng đồng thời cũng toát lên được sự đặc trưng không lẫn vào đâu được. Thực khách đến nơi sẽ ngồi tại xe chè, vừa xem chủ quán tỉ mỉ đôi bàn tay gắp từng món ăn vào ly, chan nước, cho ít đá và đặt cả tinh hoa ẩm thực ngay trước mắt chúng ta.


Hương vị của chè Lâm Vinh Mậu thật sự ấn tượng nên tầm 7 giờ tối sẽ luôn tấp nập thực khách đến ăn hay mua đem về. Tuy nhiên, nếu muốn "lắng đọng" về những câu chuyện bình dị thì độ sau đó vài tiếng là thời điểm thích hợp nhất. Đến xe chè Lâm Vinh Mậu, chắc chắn chúng ta sẽ ấn tượng món chè hột gà nổi tiếng của người Hoa. Giữa dòng nước sóng sánh màu nâu sẫm, trứng hột gà bóng loáng hấp dẫn nổi lên trông rất bắt mắt.


Ăn thử một miếng mới thấy, "chén chè trong truyền thuyết là có thật" vì ngon đến độ mọi vị giác trong khuôn miệng đều được lan tỏa đến tinh thần, khiến chúng ta hài lòng, mỉm cười khi tìm được giá trị thật sự trong món ăn. Lòng trắng trứng mềm mịn không hề có vị tanh, lòng đỏ beo béo hòa quyện với độ ấm nóng của nước chè, hương vị thanh mát, ngọt hậu pha lẫn chút nhãn đắng đầy tinh tế của các loại thảo mộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 18:30 - 23:30

Chè Lâm Vinh Mậu
Chè Lâm Vinh Mậu
Chè Lâm Vinh Mậu
Chè Lâm Vinh Mậu

Top 9 Quán chè ngon và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Mr. Chè
  2. top 2 Miss Đác
  3. top 3 Chè Ngon Cô Ba
  4. top 4 Chè Ba Màu
  5. top 5 Chè Mè Đen
  6. top 6 Chè Campuchia Cô Có
  7. top 7 Chè Bưởi
  8. top 8 Chè 85 Cô Giang
  9. top 9 Chè Lâm Vinh Mậu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy