Chè bánh dân dã

Tác giả Lâm Anh Đào là một người con Việt Nam hiện đang sinh sống ở Úc. Chị xa Việt Nam từ năm mới lên mười tuổi nhưng thật bất ngờ khi chị có thể làm được rất rất nhiều món ăn Việt Nam mà không phải ai cũng biết. Chị làm các món ăn Việt với một niềm đam mê nấu nướng, với những tình cảm gắn bó với quê hương xứ sở và với tình yêu thương đối với gia đình, muốn làm những món ăn thật ngon cho người thân.


Các món chị giới thiệu được chị học hỏi và thử nghiệm nhiều lần nên đều đạt được độ thành công rất cao và có tính thẩm mĩ. Nhà xuất bản Phụ nữ trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn Chè bánh dân dã, là cuốn sách tập hợp các món ăn dân dã ngon miệng dễ làm từ mọi vùng miền tổ quốc của tác giả Lâm Anh Đào. Các công thức chè – bánh đơn giản dễ làm nhưng vô cùng ngon miệng, đẹp mắt, được tác giả dày công tỉ mỉ làm và chụp lại từng bước nên người đọc sẽ dễ dàng áp dụng.


Sẽ thật ý nghĩa khi bạn có thể làm những món bánh đậu xanh lá dứa, bánh rán mặn ăn vào những ngày đông ấm áp ăn cùng gia đình, hoặc bạn cũng có thể làm những cốc chè khúc bạch mát lạnh, chè khoai môn, chè trái cây giải nhiệt mùa hè cho người thân và bạn bè thưởng thức.

Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Chè-bánh-dân-dã-Phụ-Nữ-i.2921062.21194919563?s

Chè bánh dân dã
Chè bánh dân dã
Chè bánh dân dã
Chè bánh dân dã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy