Chạy Ngay Đi - Sơn Tùng M-TP: 248.000 dislike
Sơn Tùng M-TP là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam khi có một lượng fan vô cùng lớn, bên cạnh đó thì lượng anti fan cũng nhiều không kém. Chính vì thế, ngay sau khi MV Chạy Ngay Đi được ra mắt, nó đã nhận về hơn 17,6 triệu lượt xem trong 24h đầu nhưng cũng nhận về hơn 194.000 dislike sau 1 tuần ra mắt.
Mặc dù MV được đầu tư chỉnh chu, hình ảnh cũng như nội dung sâu sắc. Giọng hát cũng như giai điệu bài hát cuốn hút nhưng vẫn không tránh khỏi sự chán ghét của anti fan. Tính đến 11/2023, MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng đã nhận về hơn 248.000 dislike