Chạy các ứng dụng song song

Tính năng này đã xuất hiện từ Android 7.0 Nougat, nhưng nó là một trong những tính năng ít người dùng có xu hướng quên đi. Chế độ xem ứng dụng song song hoặc trên cùng và dưới cùng này (tùy thuộc vào hướng màn hình của bạn) rất hữu ích khi bạn muốn hiển thị ảnh, tối ưu hóa mạng xã hội hoặc đa nhiệm.


Để thiết lập, hãy mở băng chuyền ứng dụng bằng cách thực hiện một cử chỉ vuốt nhanh lên từ cuối màn hình. Tại đó, hãy vuốt theo cách của bạn đến ứng dụng gần đây mà bạn muốn sử dụng và nhấn vào biểu tượng hình tròn ở đầu bản xem trước ứng dụng. Trên menu mới nổi, bạn sẽ thấy tùy chọn Split top. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các ứng dụng đều hỗ trợ tính năng này (chẳng hạn như Instagram), vì vậy nếu bạn không thấy tùy chọn này, đó là vì bạn không thể sử dụng nó như thế này.


Nếu bạn thấy nó, hãy nhấn vào Chia trên cùng và ứng dụng sẽ tự động định vị chính nó ở trên cùng hoặc bên trái màn hình của bạn. Ở phía bên kia, bạn sẽ thấy băng chuyền ứng dụng, từ đó bạn có thể mở ứng dụng thứ hai. Lần này, chỉ cần vuốt theo cách của bạn đến đó và nhấn vào bản xem trước để mở. Bạn sẽ nhận thấy một đường màu đen dày ngăn cách cả hai ứng dụng từ giữa, hãy kéo nó lên hoặc xuống để phân phối lại màn hình của bạn. Để thoát khỏi chế độ Chia đôi màn hình, chỉ cần kéo đường màu đen lên hoặc xuống.

Chạy các ứng dụng song song
Chạy các ứng dụng song song
Chạy các ứng dụng song song
Chạy các ứng dụng song song

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy