Chậu rửa bát Teka

Teka là một thương hiệu lâu đời được thành lập vào năm 1924 tại Đức nhưng sau này lại được chuyển sang Tây Ban Nha. Hiện tại các sản phẩm của Teka như lò vi sóng, bếp gas âm, lò nướng, máy hút khói hay chậu rửa bát đã có mặt ở hơn 110 quốc gia trên thế giới, trong đó không thể không kể đến Việt Nam chúng ta.


Chậu rửa bát Teka là dòng chậu rửa cao cấp được nhập khẩu từ nhà máy của Teka tại Tây Ban Nha. Sản phẩm chậu rửa bát được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu với nhiều model kiểu dáng mẫu mã. Thiết kế sang trọng đẹp mắt rất tiện ích cho các bà nội trợ đồng thời cũng tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn.


Đặc điểm nổi bật chậu rửa chén Teka:

  • Làm bằng thép không gỉ được sáng bóng, có độ thoát nước nhanh, không chỉ có vậy không gian rửa của chậu rộng rãi có thể để giá xếp chén đĩa.
  • Cùng với công nghệ hiện đại cách âm và tiếng vang khi nước chảy vào chậu cho bạn một không gian in tĩnh hơn khi sử dụng chậu rửa bát này...
  • Các tính năng hiện đại tiên tiến và chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu đã khiến chậu rửa bát Teka được rất nhiều người trên Thế Giới ưu chuộng và tin dùng.
  • Các model của hãng được nhiều người đánh giá cao có thể kể đến như Teka Frame 2B 1/2D Right, Teka STYLO 2B, Teka UNIVERSO 79 2B, Teka CLASSIC 2B 1D, Teka Universo 2B 1D…


Website: http://teka.com.vn/

Chậu rửa bát Teka Stage 2B
Chậu rửa bát Teka Stage 2B
Thiết kế sang trọng đẹp mắt rất tiện ích cho các bà nội trợ đồng thời cũng tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn
Thiết kế sang trọng đẹp mắt rất tiện ích cho các bà nội trợ đồng thời cũng tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy