Châu Loan Spa

Làn da thâm sạm luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Nó khiến khuôn mặt trở nên kém sắc, thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã tìm đến các phương pháp trị thâm khác nhau. Trong đó, trị thâm tại Châu Loan Spa là một trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng.


Châu Loan Spa mang đến cho khách hàng nhiều phương pháp trị thâm hiệu quả, phù hợp với từng tình trạng da. Một số phương pháp nổi bật tại spa có thể kể đến như:

  • Trị thâm bằng laser: Đây là phương pháp trị thâm hiện đại, sử dụng ánh sáng laser để phá vỡ các sắc tố melanin gây thâm sạm. Phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và không gây đau rát.
  • Trị thâm bằng peel da: Peel da là phương pháp sử dụng các loại hóa chất để loại bỏ lớp tế bào chết trên da, giúp da sáng mịn và đều màu hơn. Phương pháp này phù hợp với các trường hợp thâm sạm nặng.
  • Trị thâm bằng công nghệ cao: Các công nghệ này mang lại hiệu quả vượt trội, giúp da sáng mịn, săn chắc và đều màu hơn.

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Châu Loan Spa sẽ giúp bạn lấy lại làn da hết thâm, sáng mịn và tự tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0945 565 029
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065343015963
Châu Loan Spa
Châu Loan Spa
Châu Loan Spa
Châu Loan Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy