Chậu đá Reginox Amsterdam 72 model

Reginox là thương hiệu chậu vòi xuất xứ từ Hà Lan với gần 50 năm lịch sử. Mỗi bồn rửa Reginox đều được sản xuất với kỹ thuật hiện đại nhất, sử dụng vật liệu thép không gỉ chất lượng tốt ổn định, không bị ăn mòn tốt nhất hoặc các sản phẩm chậu đá với loại vật liệu Regi- Granit thân thiện với môi trường, trong đó chậu đá Reginox Amsterdam 72 model chính là một ví dụ điển hình.


Đặc biệt, điểm nhấn của bộ chậu vòi từ Reginox đặc biệt nằm ở bộ xả chậu rửa bát - bộ syphon Panama. Sản phẩm được vinh danh tại Giải thưởng Red Dot 2016 – Giải thưởng Quốc tế về Thiết kế sản phẩm. Bộ syphon Panama có thiết kế thông minh mang đến cho bạn nhiều không gian hơn trong tủ. Không gian này bạn có thể tận dụng để cất giữ những thứ cần thiết, trông chúng luôn khô ráo, sạch sẽ mà không làm ảnh hưởng đến đường ống dẫn nước thải. Van cao su tích hợp đóng bẫy vào cống để nước không thể quay trở lại, đồng thời ngăn bất kỳ mùi hôi khó chịu và côn trùng từ cống xâm nhập qua đường ống của bạn. Do đó, ngăn ngừa tối đa mùi hôi trong gian bếp một cách hiệu quả.


Đây là thiết kế độc quyền được Reginox tìm hiểu và nghiên cứu cẩn thận qua nhiều năm nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi dùng sản phẩm. Bộ Syphon Panama từ Reginox đã được phát triển, thiết kế theo kiểu dáng mới – tinh gọn và tiết kiệm không gian tủ bếp ưu việt hơn. Với bộ syphon này sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ với kiểu dáng tối ưu nhấn mạnh vào tiêu chí nhẹ – gọn – tối giản.


Thông tin sản phẩm chậu đá Reginox Amsterdam 72 model:

  • Tên sản phẩm: Chậu đá Reginox Amsterdam 72 model
  • Vật liệu: Đá Regi - Granit
  • Độ cao bồn: 200mm
  • Độ dày chậu: 10mm
  • Kích thước chậu(DxR): 780x460mm
  • Kích thước bồn (DxR): 720 x400mm
  • Kích thước tủ đề nghị: 800mm
  • Cách lắp đặt: lắp nổi/ lắp âm
  • Sản xuất tại: Hà Lan


Ưu điểm nổi bật của chậu đá Reginox Amsterdam 72 model:

  • Đá Regi - Granit -vật liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
  • Sản phẩm được chế tác công nghệ cao nên luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng, bền bỉ với thời gian.
  • Thiết kế 1 hố lớn giúp việc dọn rửa trở nên tiện lợi hơn. Xu hướng chậu 1 hố lớn đang ngày càng phổ biến. Với những gia đình có máy rửa bát thì một chiếc chậu rửa bát 1 hố lớn sẽ thiết thực hơn nhiều vì nó cho phép dọn rửa những vật dụng lớn không thể bỏ trong máy rửa chén như nồi luộc gà lớn, khay nướng lớn…
  • Sản phẩm được gia công kỹ cả mặt trong và bên dưới bồn.
  • Bộ xả và tháo bằng thao tác thủ công đơn giản chỉ cần kéo, đẩy (ấn xuống để giữ nước trong bồn, kéo lên để thoát xả nước đi. Không cần phải có nắp đậy như các sản phẩm khác trên thị trường). Bộ thoát xả này thiết kế thông minh kết hợp với sypon Panama (sản phẩm đạt giải thường Red Dot về thiết kế thông minh) giúp tiết kiệm không gian bên dưới chậu rửa ngăn mùi hôi trở lại.


Nếu như bạn đang tìm một chiếc chậu rửa nhà bếp thiết kế tinh tế, hiện đại, 1 hố lớn thì sản phẩm chậu đá Reginox Amsterdam 72 model R30882 chính là lựa chọn hoàn hảo.


Giá trị cốt lõi của thương hiệu Reginox là chất lượng, thứ mà hãng đã bảo vệ trong toàn bộ quá trình: từ việc mua nguyên liệu thô đến giai đoạn sản xuất cũng như từ khâu vận chuyển đến tay người dùng. Ngoài chậu rửa, Reginox còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện đi kèm phù hợp và thông minh. Giúp cho việc rửa trong nhà bếp trở nên tối giản, hiện đại hơn.


Hiện có rất nhiều nơi bán chậu đá Reginox Amsterdam 72 model R30882 cũng như các sản phẩm chậu rửa của thương hiệu Reginox. Để tìm mua hàng chính hãng, bạn có thể liên hệ với HMH - đơn vị DUY NHẤT có phân phối độc quyền sản phẩm chậu vòi rửa nhà bếp từ thương hiệu Reginox tại Việt Nam.


Link mua hàng: https://hmh.com.vn/thuong-hieu/reginox

Link review về sản phẩm: https://www.youtube.com/watch?v=pH2VSlFzLrw

Chậu đá Reginox Amsterdam 72 model
Chậu đá Reginox Amsterdam 72 model
Bộ Syphon Panama - điểm nhấn của chậu khác biệt so với các dòng chậu trên thị trường
Bộ Syphon Panama - điểm nhấn của chậu khác biệt so với các dòng chậu trên thị trường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy