Cháo tiều

Nhiều người lần đầu tiên ăn cháo Tiều sẽ nhầm tưởng đây là món cháo lòng, nhưng thật ra cách nấu của hai món ăn hoàn toàn khác biệt. Cháo lòng khi chế biến, người ta phải luộc lòng, lấy nước ấy hầm cháo, khi ăn thì thêm thịt và lòng vào tô. Còn với cháo Tiều, người ta hầm cháo trắng riêng, các nguyên liệu được để tươi sống, chỉ sơ chế sạch sẽ để từng khay. Khi có khách gọi món, chủ quán mới cho một cái nồi nhỏ lên bếp rồi thêm nguyên liệu vào để người thưởng thức luôn có cảm giác món ăn tươi mới. Hơn nữa, thành phần tô cháo Tiều rất đặc biệt, có cá lóc, tôm, mực, lòng heo, thêm cái trứng gà chần nữa mới đủ vị.


Chủ quán còn chuẩn bị thêm một rổ cải xanh, thả từng nắm nhỏ vào nồi, cải đắng nhẹ quyện với vị cháo thơm đậm đà, mùi cải xanh, mùi của tôm cá, mùi của gừng tươi hòa vào nhau kích thích vị giác, khiến người ta muốn ăn hoài, ăn mãi. Tô cháo trắng có chút màu xanh của rau cũng hấp dẫn phần nhìn, chưa kể lúc múc muỗng cháo trắng, kèm một miếng cật, chút cải xanh, thật khó cưỡng. Cháo Tiều là một trong các món ăn đặc sắc của người Việt gốc Hoa ở Sài Gòn. Nổi tiếng nhờ có hương vị hấp dẫn, cùng độ bổ dưỡng nhưng ở Sài Gòn, muốn ăn cháo Tiều ngon, phải đến đúng nơi mới thưởng thức đúng hương vị. Cháo Tiều Cô Phương là một địa chỉ thích hợp cho bạn thưởng thức món cháo Tiều đó.

Cháo tại Cháo Tiều Cô Phương cháo chín mềm, vô cùng hấp dẫn, thơm phưng phức. Lòng heo dai mềm, không bị hôi, ngọt nhẹ, ăn kèm với hành, tiêu và gừng. Tất cả hòa quyện vào nhau đem lại một hương vị thanh đạm nhưng vô cùng thơm ngon, ấm bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0909 617 367

Email: hongnguyenbaoanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chaotieucophuong/

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:45

Cháo tiều
Cháo tiều
Cháo tiều
Cháo tiều

Top 10 Món ăn vặt gốc Hoa được ưa chuộng ở Sài Gòn

  1. top 1 Bánh tart trứng
  2. top 2 Mì vịt tiềm
  3. top 3 Bò bía
  4. top 4 Phá lấu
  5. top 5 Cháo tiều
  6. top 6 Khổ qua cà ớt
  7. top 7 Há cảo
  8. top 8 Sủi cảo
  9. top 9 Chè hột gà trà
  10. top 10 Bột chiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy