Cháo dinh dưỡng Mabu

Việc nuôi dưỡng trẻ em là một trong những trách nhiệm lớn lao của các bậc cha mẹ, bởi trẻ em chính là niềm hy vọng của đất nước. Tuy nhiên, không phải lúc nào các bậc cha mẹ cũng có thể dành nhiều thời gian và có đủ hiểu biết để nấu những bữa ăn dặm cân bằng và hợp lý cho trẻ. Để giải quyết vấn đề này, Mabu dinh dưỡng đã ra mắt, để cung cấp cho các bậc cha mẹ và trẻ em những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, tiện lợi nhất và an toàn nhất.


Mabu dinh dưỡng là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ và bé tại Việt Nam. Mabu dinh dưỡng có nhiều sản phẩm bột ăn dặm và cháo ăn dặm nấu cho bé từ 6 tháng tuổi. Các sản phẩm của Mabu dinh dưỡng được bổ sung Selen hữu cơ giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ, giảm nguy cơ nhiễm độc kim loại, chống oxy hóa giúp trẻ khỏe mạnh và tăng sức đề kháng. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có bột mầm rau giàu khoáng chất, giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng.


Một điểm đặc biệt của Mabu dinh dưỡng là quy trình sản xuất luôn tuân thủ các tiêu chuẩn cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng về mặt giá trị dinh dưỡng, nguồn gốc, xuất xứ. Quá trình chế biến hiện đại, khoa học, sản phẩm thiết kế đẹp mắt, gần gũi , có tính ứng dụng cao. Mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều phải qua một quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt. Với Mabu dinh dưỡng, các bậc cha mẹ có thể an tâm rằng bé sẽ được thưởng thức những bữa ăn dặm ngon miệng, giàu dinh dưỡng và an toàn.


Mabu dinh dưỡng không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng, mà còn là người bạn đồng hành của các bậc cha mẹ và trẻ em trong suốt quá trình ăn dặm. Mabu dinh dưỡng luôn mong muốn mang lại cho bé sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, để bé có thể tự tin khám phá thế giới xung quanh. Hãy cùng Mabu dinh dưỡng chăm sóc cho sự khỏe mạnh và hạnh phúc của bé yêu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 29 Tòa Đông, Trung tâm Lotte, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 8585 6111

Email: cskh@mabu.vn

Website: https://www.mabu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mabudinhduong

    Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
    Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
    Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
    Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu

    Top 6 Thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em

    1. top 1 Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika
    2. top 2 Cháo dinh dưỡng Cây Thị
    3. top 3 Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
    4. top 4 Cháo dinh dưỡng Vietsoup
    5. top 5 Cháo dinh dưỡng Mabu
    6. top 6 Cháo dinh dưỡng Family

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy