Chanh muối Restore Bidrico

Nước chanh muối Restore Bidrico là sản phẩm nước giải khát của công ty Bidrico, được sản xuất từ cốt chanh tự nhiên và hạt muối sạch. Bidrico lựa chọn kỹ trái chanh tươi, sau đó ngâm với nước muối và phơi nắng từ 2-6 tháng để tạo ra cốt chanh muối. Sản phẩm không chứa phẩm màu độc hại và giữ nguyên hương vị truyền thống. Bidrico tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001:2008, HACCP và tiêu chuẩn xuất khẩu sang Mỹ FDA, FCE & SID. Quy trình chế biến được kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu vào đến thành phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng cao.


Nước chanh muối Restore Bidrico là một thức uống giải khát tuyệt vời để bổ sung nước và muối khoáng sau khi vận động, tập luyện thể thao, hoặc trong những ngày nắng nóng. Thành phần muối khoáng bao gồm natri và kali giúp cung cấp năng lượng và phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Sản phẩm có tác dụng thanh nhiệt giải độc, có tính mát, giúp giảm các triệu chứng đầy hơi, kích thích tiêu hóa, và có tác dụng thanh nhiệt trong thời tiết nóng. Đồng thời, sản phẩm cũng có khả năng giúp giảm cân hiệu quả.


Bidrico đã xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng trong suốt 22 năm hoạt động, và sản phẩm nước chanh muối Restore là sản phẩm chủ lực của công ty. Sự kết hợp giữa chất lượng, an toàn và hương vị truyền thống đã giúp Bidrico trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.


Website: https://bidrico.com.vn/

Chanh muối Restore Bidrico
Chanh muối Restore Bidrico
Chanh muối Restore Bidrico
Chanh muối Restore Bidrico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy